SAO » Chuyện làng sao

Công ty quản lý của BTS có động thái khiến dân mạng càng thêm khẳng định tin đồn hẹn hò giữa V và Jennie (Black Pink) là thật

Thứ bảy, 25/06/2022 15:44

Một lần nữa sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn về nghi vấn hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (Black Pink).

Vào ngày 24/6, Big Hit Music - công ty quản lý của BTS đã phủ nhận tin đồn về mối quan hệ lãng mạn và hôn nhân liên quan đến thành viên RM và thông báo sẽ hành động pháp lý nghiêm khắc. Cơ quan này cho biết: “Những tin đồn là vô căn cứ. Chúng tôi sẽ nghiêm khắc đáp trả những nội dung độc hại”.

Tin đồn về mối quan hệ lãng mạn của RM nổ ra thông qua một bài báo trên cộng đồng mạng người Mỹ gốc Hàn. RM được cho là sắp kết hôn với một phụ nữ tốt nghiệp một trường đại học danh tiếng. Người đăng ban đầu (OP) của bài báo cho biết họ đã nghe được tin tức trực tiếp từ một nữ hậu bối tuyên bố rằng cô sắp kết hôn với RM. Hậu bối cho biết, cô và RM đã gặp nhau trong một buổi fanmeeting giữa năm 2014 và 2015. OP cũng đã phát hành một số tin nhắn khẳng định đó là những cuộc trò chuyện với hậu bối.

Khi những tin đồn về cuộc hôn nhân của RM lan truyền nhanh chóng, công ty quản lý đã ngay lập tức phản hồi để ngăn chặn thông tin giả xuất hiện trở lại. Trước động thái phản hồi nhanh và cướng quyết của công ty chủ quản nhóm BTS với tin đồn liên quan đến RM, người hâm mộ đột nhiên chú ý đến V nhiều hơn. Đó là bởi vì động thái của công ty quản lý lần này khác hoàn toàn với những gì họ đã làm khi thành viên V bị đồn hẹn hò với Jennie (Black Pink).

Nam ca sĩ V gần đây được cho là nhân vật chính trong tin đồn hẹn hò cùng với Jennie của Black Pink, người bị nghi ngờ đã chia tay G-Dragon của Big Bang. Bức ảnh một nam một nữ được cho là V và Jennie hẹn hò lái xe ở đảo Jeju khiến tin đồn hẹn hò rộ lên vào thời điểm đó.

Bức ảnh một nam một nữ được cho là V và Jennie hẹn hò lái xe ở đảo Jeju gây chú ý của cư dân mạng.

Những lời giải thích từ các bài đăng trên Instagram của V và Jennie và những suy đoán về cuộc hẹn hò của cả hai trong quá khứ được chỉ ra làm bằng chứng. Vì vậy, sự chú ý của dư luận đổ dồn vào cách phản ứng của cơ quan hai bên về vụ việc. Tuy nhiên, Big Hit Music không tiết lộ bất kỳ lập trường nào về tin đồn hẹn hò. Sự im lặng của công ty đã khuyến khích tin đồn về mối quan hệ tình cảm của V được lan truyền rộng hơn. Cuối cùng, những suy đoán chưa được xác nhận vẫn kéo dài cho đến nay.

Vì công ty chủ động phản hồi tin đồn hẹn hò và kết hôn của RM ngay lập tức và tích cực, khiến cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ lãng mạn giữa V và Jennie là sự thật.

RM, V và Jennie là những ngôi sao Kpop tiêu biểu, vì vậy sự quan tâm của công chúng đến đời sống tình cảm của họ luôn được chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)