SAO » Chuyện làng sao

Công ty quản lý của Son Ye Jin bị chỉ trích khi làm clip ẩu mừng sinh nhật nữ diễn viên

Thứ tư, 13/01/2021 07:12

Để kỷ niệm sinh nhật thứ 39 của Son Ye Jin, công ty quản lý của cô đã làm một clip chúc mừng nữ diễn viên. Tuy nhiên, clip này đã nhanh chóng nhận chỉ trích từ fan của sao nữ "Hạ cánh nơi anh".

Nữ diễn viên Son Ye Jin lại một lần nữa bước lên đỉnh cao sự nghiệp với bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Không chỉ sự nghiệp, chuyện tình cảm "phim giả nhưng ngoài đời thật" của Son Ye Jin cũng khiến khán giả ghen tỵ khi công khai hẹn hò với bạn diễn Hyun Bin.

Công ty quản lý của Son Ye Jin bị chỉ trích khi làm clip ẩu mừng sinh nhật nữ diễn viên.

Ngày 11/1 vừa cô, Son Ye Jin đã đón sinh nhật lần thứ 39 và nhận được những lời chúc mừng từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Fan của cô đã gây quỹ, tạo các hiệu ứng màn hình ngoài trời, biển quảng cáo, hộp đèn ở bến tàu điện ngầm với video và hình ảnh về 22 năm ra mắt của Son Ye Jin làm món quà chúc mừng sinh nhật cô.

MSteam Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã thực hiện một clip để chúc mừng ngày sinh nhật. Ngày 12/1, Son Ye Jin đăng tải lên kênh Youtube cá nhân để cảm ơn những lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên không ngờ nhận nhiều phản hồi và bình luận chỉ trích về công ty quản lý. Cụ thể, nhiều nhận xét cho rằng công ty này khi làm kỹ xảo và phụ đề cùng hiệu ứng đặc biệt nhưng lại trở thành trò cười. Thậm chí người hâm mộ tỏ ra không hài lòng và yêu cầu công ty nên tuyển nhân viên mới.

Không chỉ vậy, nhiều người hâm mộ còn chê MSteam Entertainment khi cắt ghép ảnh từ những lần sinh nhật khác nhau của Son Ye Jin, sau đó dựng thành clip dài hơn 1 phút đã làm mất hình ảnh của nữ diễn viên hiện tại. Cùng với đó là đoạn clip có dòng chữ "Cảm ơn vì sự đặc biệt của bạn!", và cư dân mạng nhanh chóng nhận ra chi tiết này được cắt từ một video của MSteam làm hậu kỳ năm 2000 ghép vào.

Nhiều người hâm mộ bình luận cho rằng, đoạn clip mừng sinh nhật của Son Ye Jin được MSteam làm lấy lệ cho có khi không được đầu tư chăm chút, thậm chí chất lượng kém hơn cả của fan thực hiện: "Clip do fan thực hiện còn đẹp hơn", "Một công ty lớn được trả đống tiền mà làm điều dở tệ", "Đây là clip được tải lên vào năm 2021 sao?", "Mong MSteam Entertainment cân nhắc tuyển biên tập viên để nâng cao chất lượng phim"... Ngay sau đó, những bình luận này đã bị phía MSteam xóa lập tức.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới