SAO » Chuyện làng sao

Công ty quản lý lên tiếng sau vụ Nancy (Momoland) bị phát tán ảnh nhạy cảm tại sự kiện ở Việt Nam

Thứ ba, 12/01/2021 13:37

Hình ảnh chụp lén nữ ca sĩ Nancy thay quần áo ở lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại Hà Nội bị phát tán trên mạng. Công ty quản lý của nhóm Momoland thông báo sẽ khởi kiện.

Truyền thông Hàn đưa tin, những hình ảnh Nancy (nhóm Momoland) thay đồ khi cô làm MC cho chương trình Asia Artist Awards 2019 tổ chức tại Việt Nam bị phát tán trên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp bởi camera ẩn do chính nhân viên của đơn vị tổ chức.

Công ty quản lý lên tiếng sau vụ Nancy bị phát tán ảnh nhạy cảm tại sự kiện diễn ra ở Việt Nam.

Theo MLD Entertainment, tấm hình đã được chỉnh sửa trước khi lan truyền trên mạng xã hội. Hình ảnh được phát tán qua một diễn đàn có hơn 500 thành viên sau đó xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Phía MLD Entertainment cho biết, ngôi sao nhóm Momoland - Nancy hiện đang phải chịu rất nhiều tổn thương, suy sụp tinh thần do những bức ảnh bị phát tán và chỉnh sửa trên mạng.

Ngày 11/1, MLD Entertainment - công ty quản lý của Momoland đã đưa thông báo có hành động pháp lý với người chụp và phát tán hình ảnh nhạy cảm của Nancy:

"Gần đây, những bức ảnh bị quay và chế tác bất hợp pháp liên quan đến Nancy, nghệ sĩ của chúng tôi, đang bị phát tán trực tuyến và trên các nền tảng mạng xã hội. Nancy là nạn nhân của camera ẩn. Hình ảnh sau đó được chỉnh sửa và phát tán trên mạng xã hội. Nancy là người cần được bảo vệ trước hành động phạm pháp này.

Chúng tôi ưu tiên việc bảo vệ Nancy, mong mọi người hợp tác. Chúng tôi sẽ hợp tác với cảnh sát, cơ quan chức năng và thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ với người chụp lén cũng như phát tán tấm hình. Thông qua đại diện pháp lý, các hình phạt dân sự và hình sự do vi phạm Đạo luật đặc biệt về Tội phạm bạo lực tình dục cùng Đạo luật Thông tin -Truyền thông sẽ được thực thi.

Nancy hiện đang phải chịu đựng rất nhiều tổn thương. Chúng tôi hy vọng sẽ không còn nghệ sĩ nào bị tổn hại với những bài đăng ác ý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ của mình thông qua việc giám sát liên tục và thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ mà không có bất kỳ sự khoan hồng hay thỏa thuận nào".

Sự kiện Asia Artist Awards 2019 diễn ra tại Hà Nội vào cuối năm 2019. Đây là sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Dong Gun, Ahn Hyo Seop, TWICE, ITZY, StrayKids, TXT, Super Junior… Trong sự kiện, Nancy đảm nhận vai trò MC cùng Lee Teuk và Ahn Hyo Seop.

Phía ban tổ chức bày tỏ rằng họ thực sự vô cùng hối hận và chịu trách nhiệm về việc phát tán cũng như thao túng bất hợp pháp các bức ảnh của Nancy trong lễ trao giải. Đại diện ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với phía Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật Hàn Quốc về những người quay và phân phối hình ảnh bất hợp pháp. Chúng tôi sẽ hợp tác với công ty MLD Entertainment của Nancy, để tiếp tục theo dõi, kết hợp các biện pháp dân sự và hình sự đối với những bài đăng độc hại liên quan nữ ca sĩ".

Phía ban tổ chức cũng bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới Nancy và mong người hâm mộ, cư dân mạng ủng hộ nữ thần tượng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Nancy sinh năm 2000, được xem là một trong những thần tượng nổi bật của xứ sở kim chi nhờ vẻ đẹp lai pha trộn giữa hai dòng máu Mỹ - Hàn Quốc. Cô sở hữu chiếc mũi cao thẳng tắp, cặp mắt to tròn, môi dày và làn da trắng sáng. Nancy từng được xếp thứ 10 trong danh sách những gương mặt nữ đẹp nhất thế giới 2020 do TC Candler bầu chọn cuối tháng 12 năm ngoái. Nancy là thành viên nhóm nhạc kpop nữ Momoland.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới