SAO » Chuyện làng sao

Công ty quản lý vợ chồng Dương Mịch đệ đơn lên tòa kiện người tung tin ly hôn

Thứ tư, 27/04/2016 21:42

Mới đây, công ty quản lý của vợ chồng Dương Mịch đệ đơn kiện người tung tin cặp đôi ly hôn, và được tòa án thụ lý.

Thời gian qua, trên khắp các mặt báo tràn ngập thông tin cho biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn. Tin tức này cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng. Tuy nhiên, Gia Hành Studio - công ty quản lý của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức có động thái dành cho những người tung tin đồn thất thiệt. Được biết, công ty của cặp đôi đã quyết định đệ đơn lên tòa án kiện tất cả những người tung tin đồn không hay về hôn nhân của cặp đôi. Hiện đơn kiện đã được cơ quan chức năng thụ lý.

Hành động kiện những người tung tin đồn không hay về vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhận được sự ủng hộ từ các fan. Đây cũng là cách để những người có thói quen bôi nhọ người khác có một bài học đắt giá.

Vợ chồng Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Văn kiện từ phía công ty quản lý của cặp vợ chồng Dương Mịch.

Nổi tiếng, tài năng và giàu có, Lưu Khải Uy và Dương Mịch là đôi vợ chồng trong mơ của làng giải trí Hoa ngữ. Sự thành công cũng như tổ ấm hạnh phúc của hai ngôi sao hàng đầu Cbiz luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy dính tin đồn ly hôn. Trước đó, cặp vợ chồng nổi tiếng gặp khá nhiều lời đồn đoán hôn nhân đổ vỡ. Và cứ mỗi lần tin đồn ly hôn của cặp vợ chồng này bị kẻ xấu 'bung ra' là fan lại 'đứng ngồi không yên'.

Văn kiện từ phía công ty quản lý của cặp vợ chồng nổi tiếng gửi tòa trước đó.

Click xem Dương Mịch bị soi nội y và cằm chảy xệ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới