SAO » Chuyện làng sao

Công ty Song Hye Kyo kiện những ai tung tin đồn sai lệch về chuyện ly hôn với Song Joong Ki

Thứ năm, 25/07/2019 11:26

Đại diện phía công ty nữ diễn viên cho biết họ sẽ kiện những bình luận ác ý lan truyền tin đồn sai lệch về vụ ly hôn của Song Hye Kyo.

Vào ngày 25/7, công ty quản lý UAA của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đưa ra tuyên bố chính thức với báo chí, xác nhận rằng họ đã đệ trình đơn kiện chống lại những người bình luận ác ý, phỉ báng nữ diễn viên:

"Hôm nay, UAA đã gửi đơn chính thức kiện một số cá nhân đã lan truyền những tin đồn ghét bỏ nhằm phỉ báng, vu khống sai lệch. Chúng tôi đã thu thập hết các bằng chứng trên các trang mạng, Youtube... và có kế hoạch kiện hình sự với những cá nhân liên quan. Chúng tôi sẽ làm đến cùng và không có sự khoan nhượng nào".

Công ty Song Hye Kyo kiện những ai tung tin đồn sai sự thật chuyện ly hôn của cô

Song Hye Kyo và chồng cũ - nam diễn viên Song Joong Ki đã chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn hôm 23/7, sau "phiên tòa 5 phút". Song Hye Kyo cho biết sẽ tạm nghỉ một thời gian, trong khi Song Joong Ki tiếp tục quay phim mới. Đến giờ, dù hôn nhân của cặp đôi đã "đứt gánh", nhưng có rất nhiều đồn thổi ác ý về chuyện tại sao cả hai ly hôn, điển hình như tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với đàn em Park Bo Gum trong thời gian quay phim "Encounter"...

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới