SAO » Chuyện làng sao

Công ty tâm huyết của cố nghệ sĩ Chí Tài chỉ còn tồn tại trong lòng anh em và người hâm mộ

Thứ năm, 11/02/2021 20:41

Nghệ sĩ Khánh Hoàng - Quản lý cũ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có những thông báo mới nhất về trang fanpage của cố nghệ sĩ, đồng thời xác nhận đổi tên Công ty TNHH Chí Tài Anh Em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh Nguyễn Khánh Hoàng - giám đốc công ty TNHH Chí Tài Anh Em kiêm cựu quản lý của cố nghệ sĩ Chí Tài vừa đăng tải thông báo về trang fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài và Công ty TNHH Chí Tài Anh Em. Cụ thể, nghệ sĩ Khánh Hoàng cho biết trang fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được chuyển quyền quản lý cho vợ cố nghệ sĩ - ca sĩ Phương Loan. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Khánh Hoàng cũng thông tin rằng công ty TNHH Chí Tài Anh Em sẽ được đổi tên và logo thành Công ty TNHH Giải trí CTB.

Chia sẻ mới nhất từ quản lý cũ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Khánh Hoàng thông tin:

"Xin chào mọi người !!!

Vậy là một năm mới lại đến, một năm nhiều biến động và nhiều biến cố!!! Nhìn hình, có lẻ mọi người cũng đoán ra, ý nghĩa của status lần này.

Sau bao nhiêu năm đi cùng "ANH", và sau nhiều năm chinh chiến khi thực hiện trang fanpage Danh Hài Chí Tài, nay Hoàng chính thức gửi lại quyền quản lý trang cho chị Bé Heo (vợ của nghệ sỹ Chí Tài, và 2 chị em đã có trao đổi với nhau).

Status này, Hoàng sẽ không giải thích, cũng như nói thêm gì nữa về những nội dung sâu xa bên trong, chỉ biết rằng, đây là thời điểm thích hợp nhất, mà Hoàng làm việc này.

Không chỉ vậy, Công Ty TNHH Chí Tài Anh Em, sẽ đổi tên và Logo thành Công Ty TNHH Giải Trí CTB , và xin được lưu giữ tên Chí Tài Anh Em trong lòng của mình.

Chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe, an khang và hạnh phúc".

Trước đó, sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Công ty TNHH Chí Tài Anh Em kêu gọi những người yêu quý cố nghệ sĩ cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện "CHI TAI BROTHERS AND FRIENDS" để thực hiện chuyến đi từ thiện ở nhiều nơi, theo đúng tâm nguyện của cố nghệ sĩ.

Fanpage giữ tình trạng "tạm đóng cửa" khi cố nghệ sĩ đột ngột qua đời, nay sẽ thuộc quyền quản lý của ca sĩ Phương Loan

Logo và tên mới của công ty

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới