SAO » Chuyện làng sao

Công viên Mỹ bị chỉ trích vì làm ngơ trước cái chết của Công nương Diana khi bán vé xem 3D vụ tai nạn thảm khốc

Thứ hai, 27/05/2019 16:48

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng về hành động ngang nhiên bán vé xem 3D vụ tai nạn của Diana của một công viên ở Mỹ.

Cách đây hơn 20 năm về trước, vào ngày 31 tháng 8 năm 1997, một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc đã vô tình cướp đi vị Công nương mà toàn thể công chúng nước Anh nói riêng và người dân khắp thế giới nói chung vô cùng yêu mến, ngưỡng mộ - Công nương Diana.

Ai cũng tỏ rõ lòng tiếc thương vô hạn khi nàng Diana xinh đẹp, sắc sảo và tài giỏi qua đời. Họ không thể tin rằng từ đó về sau họ sẽ không còn được nhìn thấy Công nương Diana xuất hiện nổi bật trước đám đông nữa.

Mới đây, công viên chủ đề National Enquirer Live ở thành phố Pigeon Forge, bang Tennessee, đang bị hàng nghìn người hâm mộ hoàng gia Anh khắp thế giới lên tiếng phản đối và gọi là bệnh hoạn sau khi khai trương phòng chiếu 3D mô phỏng ngày xảy ra tai nạn của cố Công nương Diana ở Paris, Pháp, năm 1997.

Phòng triển lãm 3D vụ tai nạn của Diana ở công viên National Enquirer Live, bang Tennessee, Mỹ.

Du khách phải bỏ khoảng 25 USD để mua vé vào xem triển lãm vụ tai nạn trên diện tích 20.000 m2, thậm chí còn được tự do phỏng đoán xem có thành viên nào của hoàng gia liên quan đến cái chết của Diana hay không.

"Đó là một mô hình 3D giống như những gì đã xảy ra ở Paris. Nó cho thấy con đường khi cô ấy rời khách sạn Ritz, các tay săn ảnh đuổi theo rồi cả ánh sáng lóe lên trong đường hầm mà chúng tôi nghĩ đã làm tay tài xế mất tầm nhìn", nhà điều hành công viên, Robin Turner, cho biết.

Tuy nhiên, Turner cũng khẳng định vụ tai nạn đã được xử lý để loại bỏ các yếu tố nhạy cảm. "Không có máu hay thứ gì rùng rợn hết. Bạn sẽ chỉ thấy vụ tai nạn xe hơi thông qua màn hình", Turner giải thích. Ngoài ra, du khách còn được mời bình chọn các thuyết âm mưu khác nhau đằng sau vụ tai nạn, bao gồm cả cáo buộc rằng "Diana bị cơ quan tình báo Anh giết hại".

Diana và người tình Dodi Fayed vào mùa hè trước khi xảy ra tai nạn.

Turner nói thêm ông hy vọng tin tức về phòng triển lãm sẽ không làm buồn lòng Hoàng tử William và Harry dù biết "họ rất nhạy cảm". Hiện hoàng gia Anh từ chối bình luận về công viên trên.

Diana và hai con trai, Hoàng tử William (trái), Hoàng tử Harry (phải).

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới