SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh bị nhắc nhở vì đăng status an ủi vợ lúc thị phi bát nháo: 'Anh cứ im lặng sống cuộc đời mình'

Thứ năm, 27/05/2021 20:12

Nhiều cư dân mạng lo lắng và khuyên Công Vinh giữ im lặng vì lỡ không may trở thành 'bia bắn' của nhiều người ác ý sẽ rất mệt mỏi.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen dậy sóng với hàng loạt scandal lớn chưa từng có. Nhiều nghệ sĩ trở thành cái tên bị dư luận bàn tán xôn xao như: Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh... Hay mới nhất là Trấn Thành và Vy Oanh.

Giữa lúc bà xã vướng vào vòng xoáy thị phi, Công Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự ngao ngán, thậm chí không thể hiểu nổi sự tiêu cực của cộng đồng mạng. Nam danh thủ cảm thấy quá thương cho hàng loạt nhân vật bị "ném đá" và cũng thương những người đang đi chửi rủa vì mang tâm lý "tiêu cực đau khổ".

Công Vinh đăng dòng trạng thái an ủi vợ và khuyên mọi người không nên công kích nhau

Ông xã Thủy Tiên mong mọi người dành thời gian cho gia đình và người thân hơn là cứ mãi miết tìm cách công kích hết người này đến người khác: "Dạo này mọi người bị làm sao ấy nhỉ... Tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực. Giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau. Lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự. Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau.

Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị "down" luôn. Buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới, ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém.

Cuộc đời con người trôi qua nhanh lắm mọi người ạ, sống nay chết mai, sống được mấy tí đâu? Sao mình không để thời gian chia sẻ, thông cảm, yêu thương nhau mà chỉ biết tấn công vùi dập nhau nhỉ? Buồn kinh khủng".

Nam danh thủ được khuyên nên im lặng để tránh rắc rối cho bản thân

Dưới phần bình luận, hàng ngàn người tỏ ra đồng cảm với Công Vinh. Tuy nhiên, không ít người khuyên nam danh thủ nên im lặng giữa lúc thị phi bát nháo: "Anh đừng nói gì ở thời điểm nhạy cảm như thế này. Tâm vợ chồng anh tốt nên nhìn đâu cũng thấy điều tốt, nhưng người khác thì không chắc. Anh cứ im lặng sống cuộc sống của mình. Em cũng mong anh không nên đăng những status như thế này...", "Vinh nói đúng, nhưng vì sao cộng đồng mạng lại ném đá nhiều như vậy? Vì họ làm những điều không tưởng. Tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt vẫn nằm trong tài khoản cá nhân thì ai mà không chửi hả Vinh?"...

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới