SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh chuẩn chồng nhà người ta khi theo sát vợ chạy show, Thủy Tiên diễn sung đến rách váy

Thứ hai, 02/05/2022 11:24

Tối 1/5, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại tại TP. Huế để tham gia đêm nhạc cổ vũ cho SEA Games.

Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn sau scandal sao kê. Nữ ca sĩ đã thể hiện những bản hit đình đám như: Stay with me, Không thể giết chết em, Em đã yêu với màn trình diễn vũ đạo rực lửa cùng vũ đoàn. Trong chuyến đi lần này, đồng hành cùng Thủy Tiên không chỉ riêng Công Vinh mà còn có em chồng, người đẹp Lê Khánh Chi. Tại đêm nhạc, nữ ca sĩ không quên gửi lời chúc đến các vận động viên trước thềm SEA Games 31: "Tiên mong đoàn thể thao Việt Nam chân cứng đá mềm, giành thật nhiều chiến thắng về cho đất nước".

Thủy Tiên đẹp rạng rỡ trong hậu trường. Lúc nào cô cũng có Công Vinh kề bên.

Thủy Tiên cho biết, cô đã diễn sung đến mức làm rách cả bộ váy dài. Dù trời mưa không ngớt, người đẹp vẫn nhiệt tình xuống khu vực khán đài để giao lưu cùng khán giả. Với cô, Huế là quê hương thứ hai vì nơi này gắn với quá nhiều kỷ niệm. Huế là nơi đầu tiên cô đặt chân đến trong hành trình cứu trợ đồng bào miền Trung (tháng 10/2020). Thủy Tiên xúc động bởi dù đến đây với mục đích từ thiện hay biểu diễn, cô luôn được người dân dành nhiều tình cảm. Tại đêm nhạc, cô một lần nữa cảm ơn người hâm mộ vì đã đội mưa đến cổ vũ cho cô: "Chiều nay mưa to, sân khấu ngoài trời nên Tiên lo lắm. Nghĩ sẽ thưa thớt khán giả nhưng không ngờ lại đông đến thế này, Tiên rất vui và xúc động".

Thủy Tiên trình diễn cực sung đến nỗi rách cả váy.

Công Vinh lúc nào cũng dõi theo vợ khi biểu diễn và đỡ vợ xuống sân khấu dù mưa to gió lớn

Ông xã của nữ ca sĩ Thủy Tiên - danh thủ Công Vinh cũng là khách mời đặc biệt của sự kiện này. Cựu tuyển thủ chia sẻ những kỉ niệm nhân một ngày Huế đổ mưa từ chiều đến tối: "Nhớ lại những chiến thắng của nước nhà, tôi không thể nào quên được khoảnh khắc các khán giả, cổ động viên ra đường để ăn mừng. Không phân biệt tuổi tác, bất chấp điều kiện thời tiết thế nào, tất cả đã cùng nhau chia sẻ niềm vui và niềm tự hào khi mình là người Việt Nam. Tôi tin đội tuyển của chúng ta dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Park Hang Seo, cùng sự ủng hộ từ hàng triệu người hâm mộ thì các vận động viên sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng". Kết thúc bài phát biểu, anh đứng sẵn ở cánh gà chờ vợ diễn xong rồi dìu cô lên xe ra về. Nam danh thủ đỡ vợ từng li từng tí vô cùng tỉ mỉ. Trong suốt thời gian Thủy Tiên biểu diễn trên sân khấu, Công Vinh đứng phía dưới chăm chú theo dõi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới