SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh được cựu sao MU hứa giới thiệu với Ronaldo, đây là phản ứng của Thủy Tiên

Thứ ba, 29/05/2018 08:27

Mới đây trên Facebook cá nhân, Thủy Tiên tiết lộ về câu chuyện Lê Công Vinh từng được cựu ngôi sao của MU là Anderson hứa giới thiệu với Ronaldo. Và nữ ca sĩ đã gào to lên khi được nghe chồng kể lại.

Cuốn tự truyện mang tên "Phút 89" của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đang gây sốt trong một vài ngày qua ngay sau khi ra mắt. Bởi lẽ cuốn sách nói về cuộc sống, sự nghiệp của một nhân vật khá được nhiều người chú ý bên cạnh việc tiết lộ về một số góc khuất của nghiệp cầu thủ.

Trong cuốn tự truyện, Lê Công Vinh có hồi tưởng lại giai đoạn sang Bồ Đào Nha chữa trị chấn thương đứt dây chằng. Tại đây, anh được gặp tiền vệ đang thi đấu cho Manchester United là Anderson. Như Công Vinh viết trong cuốn sách thì ngôi sao của MU rất quý anh và muốn đưa anh sang Manchester để giới thiệu với Ronaldo. Nhưng vì mặc cảm nên tiền đạo xứ Nghệ đã từ chối. Khi nhắc lại câu chuyện này, bà xã Thủy Tiên đã có phản ứng cực kỳ thú vị.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong buổi ra mắt cuốn tự truyện "Phút 89"

"Trong cuốn tự truyện có một chương kể về người ơn với anh ấy, cho anh ấy mượn nhà 500k euro. Cựu ngôi sao M.U Anderson... 'Mày sang Manchester với tao đi, tao giới thiệu Ronaldo cho mày. Xưa lúc ổng kể vụ này, mình nhớ mình đã gào to lên. Trời ơi! Tại sao không đi gặp Ronaldo? Ổng hỏi 'đi gặp cũng để làm gì đâu? Mình lại gào lên 'ĐỂ SƯỚNG' hahaha... Nghĩ lại thấy tui như fan cuồng thật chứ. Ổng nói vậy thôi chứ lý do thực sự ổng tự kỷ không đi nằm trong sách nha!" - Thủy Tiên viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh Công Vinh và cựu ngôi sao của M.U Anderson gặp nhau tại Bồ Đào Nha cách đây 8 năm

Không riêng gì Thủy Tiên, khán giả ái mộ đã rất bất ngờ và xuýt xoa trước những cơ duyên hiếm có của Lê Công Vinh. Nhiều người tỏ ra đồng tình với cách xử sự của cựu tuyển thủ quốc gia, nhưng cũng không ít thể hiện sự tiếc nuối trước viễn cảnh được gặp mặt các siêu sao như Ronaldo hay Park Ji Sung đã bị anh từ chối.

Click xem thêm: Một người chồng mẫu mực như Công Vinh lại suýt cầm đồ đánh Thủy Tiên khi tuyệt vọng nhất

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)