SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh gây tranh cãi khi khoe được vợ tặng quần áo lễ Phật

Thứ tư, 11/03/2015 21:47

(Ngoisao.vn) - Công Vinh được Thủy Tiên mua cho bộ đồ lễ Phật và anh rất thích thú khoe với người hâm mộ. Theo Công Vinh, anh diện bộ đồ này cũng rất đẹp trai, tuy nhiên sự việc này đã làm dấy lên một luồng tranh cãi không ngớt.

Công Vinh mới đây khoe với người hâm mộ được vợ tặng cho bộ đồ đi lễ Phật, anh bày tỏ: "Vợ mua cho bộ đồ tu lễ Phật mỗi ngày... trông được trai nhỉ...". Trong hình, Công Vinh diện bộ quần áo tràng màu lam giản dị, xỏ hai tay vào túi quần. Gương mặt Công Vinh cũng tươi rói và hào hứng với món quà của Thủy Tiên tặng.

Công Vinh gây tranh cãi khi khoe bộ đồ vợ mua tặng để đi lễ Phật.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, Công Vinh đã nhận được hàng chục ngàn like lẫn bình luận của công chúng. Rất nhiều người khen ngợi vẻ đẹp trai của anh tuy nhiên một số ý kiến vẫn nhận định: "Nếu đã thành tâm lễ Phật thì không nên khoe ra làm gì"; "Đã đi lễ Phật lại còn đẹp trai với không đẹp trai"... Một số khác còn đánh giá dáng vẻ đứng xỏ tay vào túi quần của Công Vinh là không nghiêm trang.

Công Vinh gây tranh cãi khi khoe hình ảnh của mình.

Công Vinh và Thủy Tiên luôn được xem là cặp sao đẹp đôi, hạnh phúc trong làng giải trí Việt. Họ đã có với nhau một con gái. Tuy nhiên cặp đôi vẫn chưa chịu tiết lộ hình ảnh của con.

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp sao đẹp đôi trong làng giải trí Việt.

Cặp đôi vẫn chưa chịu tiết lộ gương mặt thật của con gái Bánh Gạo.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)