SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh ghi điểm khi làm điều này cho Thuỷ Tiên giữa lùm xùm xây nhà 80 tỷ

Thứ ba, 15/06/2021 08:43

Từ ngày TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội, Công Vinh chăm chỉ vào bếp hơn nấu ăn cho vợ.

Công Vinh và Thủy Tiên là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên, gần đây, Thủy Tiên lại vướng vào nhiều thị phi khi bị đồn ăn chặn tiền từ thiện đến việc phá sản rồi xây nhà 80 tỷ. Trước những ồn ào này, Thủy Tiên đã viết tâm thư làm rõ mọi việc.

Những ngày qua, Thủy Tiên liên tục bị đồn chuyện ăn chặn từ thiện, xây nhà 80 tỷ... Trước những tin đồn, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Vốn là một người luôn yêu thương và chiều chuộng vợ, Công Vinh liên tục có hành động giúp bà xã vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trên trang fanpage của mình, Công Vinh đã đăng ảnh vào bếp nấu ăn cùng lời chia sẻ: "Từ hôm giãn cách đến giờ ngày nào cũng 2 buổi vào bếp nấu ăn chăm vợ... vậy mà vợ chả béo thêm tí nào còn chồng thì sắp thành con heo".

Dù Công Vinh nhiệt tình vào bếp nấu ăn nhưng lại nhận "cái kết đắng" khi vợ không béo lên còn anh lại tăng cân.

Hành động này của Công Vinh nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ: "Chuẩn trai xứ Nghệ", "Ngon quá, anh trai Nghệ An chu đáo quá nên chị Tiên càng thương hơn", "Chúc gia đình em mãi mãi hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ", "CV9 tuyệt vời quá, giỏi việc nước siêng việc nhà, có một gia đình tuyệt vời, vợ đẹp con ngoan. Chúc gia đình em mãi mãi hạnh phúc"...

Người hâm mộ dành lời khen cho Công Vinh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới