SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh không chút e sợ trước ý kiến cho rằng có thể bị kiện khi công khai danh tính anti-fan

Thứ năm, 12/11/2020 15:07

Công Vinh công khai danh tính và thông tin cá nhân của những người được cho là anti-fan tấn công Thủy Tiên liền bị các cư dân mạng doạ sẽ bị kiện.

Tối qua (11/11), Công Vinh đăng dòng trạng thái cảnh báo những người lập group anti Thuỷ Tiên, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của vợ anh. Không dừng lại ở đó, nam danh thủ công khai hẳn thông tin cá nhân, chân dung, tài khoản mạng xã hội của những người được anh cho là anti-fan.

Bên cạnh những lời ủng hộ, hành động quyết liệt của ông xã Thuỷ Tiên nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, Công Vinh có thể bị kiện ngược vì đăng thông tin cá nhân của người khác mà chưa có sự đồng ý từ chính chủ.

Ngay khi đọc những bình luận này, Công Vinh không ngại ngần đáp thẳng: "Đang mong các bạn ấy kiện ngược để được thấy con người thật... Anh chứ không phải chị Tiên". Tiếp đó, một netizen cho rằng nam cầu thủ đang giúp Thủy Tiên xử lý khủng hoảng truyền thông. Danh thủ đáp: "Đây không phải xử lý khủng hoảng gì đâu, đây là chuyện gia đình tôi. Nick ảo thì block nhé".

Công Vinh thẳng thừng đáp trả khi bị cảnh cáo có thể bị kiện khi đăng ảnh và danh tính của anti-fan

Lâu lắm, công chúng mới chứng kiến Công Vinh giận dữ và bức xúc như thế này. Có lẽ sau những ngày chứng kiến bà xã mệt mỏi và khóc nức nở vì kiệt sức khi đối mặt với sự công kích của anti-fan, Lê Công Vinh đã không thể kiềm chế sự phẫn nộ và muốn lấy lại công bằng cho vợ mình.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới