SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh: 'Nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả'

Thứ ba, 12/02/2019 21:03

Câu nói bông đùa của cựu tuyển thủ quốc gia cùng loạt ảnh Thủy Tiên đảm đang lo việc bếp núc vì người giúp việc về quê ăn Tết đã gây chú ý với cộng đồng mạng.

Công Vinh và Thủy Tiên hẹn hò từ năm 2004. Sau 8 năm sống chung, cặp tình nhân ngôi sao chào đón con gái đầu lòng Bánh Gạo. Năm 2014, chân sút xứ Nghệ chính thức tổ chức đám cưới thế kỷ với bà xã - ngôi sao làng nhạc.

Thủy Tiên - Công Vinh: Cặp đôi ca sĩ và cầu thủ đình đám bậc nhất showbiz Việt

Kể từ khi kết hôn, cặp đôi "Beck - Vic" của showbiz Việt luôn dành cho nhau tình yêu cùng sự trân trọng hiếm có. Bên nhau lúc an yên, cặp đôi cũng đồng lòng nắm tay nhau vượt sóng gió. Ở đâu có Công Vinh ở đó có Thủy Tiên và ngược lại. Trái ngược với ồn ào thị phi bên ngoài, Thủy Tiên - Công Vinh lại có cuộc sống giản dị phía sau ánh đèn sân khấu.

Chia sẻ có phần hài hước của Lê Công Vinh trên trang cá nhân

Cách đây vài giờ, cựu tuyển thủ quốc gia khoe một vài tấm ảnh bà xã đang lo bếp núc phục vụ 2 ba con vì người giúp việc về quê ăn Tết chưa ra. Công Vinh viết: "Tết nhất, giúp việc về quê. Vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho 2 ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá chồng thương và xót lắm, nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh í". Chia sẻ pha lẫn chút bông đùa của Lê Công Vinh khiến nhiều fans thích thú. Tuy nhiên cũng có một vài người tỏ ra không hài lòng với kiểu hài hước ít thấy ở cựu tuyển thủ quốc gia.

Hình ảnh Thủy Tiên đảm đang lo việc bếp núc phục vụ 2 ba con Công Vinh được fans nức lời khen

Click xem thêm: Rời bỏ bộ vest lịch lãm, sao nam Việt vẫn khiến fan nữ mê mẩn khi vào

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới