SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh phản ứng gắt, quyết thẳng tay khi bị anti-fan tấn công

Thứ sáu, 28/05/2021 15:21

Công Vinh thẳng thắn cho biết sẽ không bỏ qua với những đối tượng cố tình xúc phạm mình.

Những ngày qua, scandal về chuyện từ thiện của nghệ sĩ liên tục khiến công chúng vô cùng xôn xao. Bên cạnh cái tên danh hài Hoài Linh thì ca sĩ Thủy Tiên cũng bị réo vào ồn ào Trấn Thành giải ngân 9,45 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Giữa lúc căng thẳng leo thang, Công Vinh đã viết tâm thư buồn bã và thất vọng vì hàng loạt chuyện tiêu cực, đấu đá, "bóc phốt" nhau cứ diễn ra như cơm bữa trên mạng xã hội.

Dù status không công kích hay chửi mắng ai nhưng ông xã của Thuỷ Tiên vẫn bị cư dân mạng tấn công. Không nhẫn nhịn, Công Vinh đã lên tiếng và quyết có hành động căng đét là thẳng tay xoá và block những netizen cố tình hiểu sai lệch ý của anh nhằm mục đích công kích, châm dầu vào lửa giữa những biến căng showbiz.

Công Vinh từng đăng dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc buồn vì mọi người cứ thích "bóc phốt" và chà đạp nhau

Nam danh thủ khẳng định, lí do viết tâm thư là chia sẻ cảm xúc và quan điểm cá nhân chứ không cố tình đụng chạm ai khác: "Đó là cảm xúc riêng, nếu ai đồng cảm thì cùng nhau chia sẻ, riêng những bình luận cố tình nêu tên hay nói về bất kỳ 1 cá nhân khác hay sự việc nào khác tôi sẽ xóa để tránh gây thêm hiểu lầm".

Sau khi bị cư dân mạng tấn công vì đăng dòng trạng thái trên, Công Vinh tuyên bố sẽ block thẳng tay trước những đối tượng vô văn hoá

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới