SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh quả là người hùng của đời Thuỷ Tiên: Âm thầm truy lùng những người tạo nhóm anti vợ để khởi kiện

Thứ năm, 12/11/2020 06:43

Lẳng lặng nhiều ngày qua, Công Vinh đã tung đòn "chí mạng" vào những đối tượng tấn công vợ mình bằng mạng xã hội.

Thời gian qua, trào lưu anti fan bắt đầu nở rộ. Cứ hễ nghệ sĩ nào làm phật ý họ là lại hùa nhau kêu gọi đám đông lập nhóm tẩy chay bất kể đúng sai. Thuỷ Tiên là một trong những sao Việt phải chịu đừng điều đó. Không chỉ dùng lời lẽ chửi mắng, chỉ trích Thuỷ Tiên, nhóm anti fan còn tràn vào các group của nhãn hàng do cô làm đại diện để gây áp lực đòi tẩy chay cô. Vừa cứu trợ, vừa chịu đựng lời lẽ cay nghiệt khiến nữ ca sĩ gần như kiệt sức. Nhiều người thắc mắc vì sao ông xã cô là Công Vinh lại để yên mà không lên tiếng bảo vệ vợ.

Công Vinh âm thầm điều tra và phơi bày ra ánh sáng những người hại vợ mình

Tuy nhiên, động thái mới nhất trên trang cá nhân của Công Vinh đã thay câu trả lời. Hoá ra nam danh thủ âm thầm thu thập chứng cứ và điều tra về admin cũng như những thành viên trong group anti Thuỷ Tiên để gửi đến cơ quan chức năng nhằm khởi kiện đúng với pháp luật.

Công Vinh công khai danh tính từng người cố tình núp dưới lớp vỏ anti fan làm ảnh hại danh dự vợ mình. Anh viết: "Đây là 1 nhóm ekip những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra cái group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

Một người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt. Một người là một acency dầy công soi mói làm rất nhiều file thiết kế để tẩy chay vào các group khách hàng vu khống vợ tôi đang đối đầu chính trị, và khuyên các bạn đừng dại làm việc với vợ tôi. Một người nữa cũng chủ chốt trong nhóm này.

Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập Group kích động đi phá hoại công ăn việc làm của người khác chính là hành động vô nhân đạo. Tất cả đều là những Admin tạo nên Group Anti. Họ thành lập 1 nhóm làm việc chung cùng nhau, để đi phá hại người khác, gây chia rẽ vu khống và muốn hất đổ chén cơm của người khác.

Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra.

Nếu ai biết chính xác những người phá dân hại nước này ở đâu vui lòng cho tôi được biết thông tin địa chỉ chính xác. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi".

Công Vinh nhờ cộng đồng mạng truy tìm admin và những quản trị viên trong group anti vợ mình để đưa ra pháp luật

Các fan lẫn cộng đồng mạng lúc này mớ vỡ lẽ thì ra bấy lâu dư luận đang bị xỏ mũi bởi một nhóm người xấu có mục đích tấn công nghệ sĩ chỉ vì mục đích thủ ác. Không chỉ là người chồng luôn kề vai sát cánh bên Thuỷ Tiên mà Công Vinh còn là người hùng của đời cô khi âm thầm bảo vệ vợ đến nhường này đây. Đúng là hình mẫu cho bao chị em phải ngưỡng mộ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)