SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh tiết lộ bí mật về thủa thiếu thời nghèo túng

Thứ ba, 07/01/2014 14:08

Công Vinh khiến các fan hâm mộ phát sốt với hình ảnh thủa nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình chồng nữ ca sỹ Thuỷ Tiên - Tiền đạo Công Vinh khiến cộng đồng mạng "tròn mắt" còn các fan thì thích thú với khoảnh khắc đáng yêu thủa thiếu thời khi chàng cầu thủ chia sẻ hình ảnh năm 14 tuổi.

Công Vinh chia sẻ: "Đám cưới chị năm Vinh 14 tuổi, áo cũng mượn, quần cũng mượn, cả đôi dép tổ ong mà cũng đi mượn nốt, ngày đó mình nghèo và vất vả thế, chỉ ước ao được ngồi trên ghế con con bên rìa sân nhặt bóng cho các anh đá chính trong đội là hạnh phúc lắm rồi. Có trải qua những ngày tháng khó khăn mới biết quý trọng những gì mình đang có. Xem lại hình bồi hồi quá"

Chia sẻ của Công Vinh

Trong hình, Công Vinh mặc chiếc áo phông cùng khuôn mặt trắng trông rất thư sinh. Ngoài ra, ông xã Thuỷ Tiên cũng chia sẻ hình ảnh này được ghi lại khi anh 14 tuổi, và đây cũng là quãng thời gian vất vả nghèo đói của cậu học trò, mọi thứ trên người Công Vinh đều là đồ "đi mượn". Niềm ước áo của cậu bé là được nhặt bóng cho đàn anh.  Tuy nhiên, Tất cả điều đó được Công Vinh lưu giữ như những kỷ niệm đẹp, chính nỗi vất vả đó đã tạo nên một Công Vinh thành công như hiện tại.

Công Vinh của thời trẻ và hiện tại

Theo 2Sao.vn