SAO » Chuyện làng sao

Công Vinh 'vô cảm' trước màn biểu diễn bốc lửa của Thủy Tiên khiến fan tranh cãi

Thứ ba, 29/09/2020 21:10

Ai nấy phải dở khóc dở cười vì biểu cảm 'đơ như cây cơ' của Công Vinh khi nghe vợ hát.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Thuỷ Tiên trình diễn tại một sự kiện. Nữ ca sĩ diện trang phục nóng bỏng, khoe chân dài miên man và trình diễn chính "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" - một sản phẩm từng gây tiếng vang trong sự nghiệp của cô. Đáng chú ý, khi Thủy Tiên bước xuống khu vực khán giả để có thể gần với người hâm mộ hơn, ông xã Công Vinh lại khiến các fan hoang mang với biểu cảm không cảm xúc. Thậm chí, khi bà xã tiến ngay tới gần, Công Vinh còn không nhìn thẳng mà chỉ hướng ánh mắt sang phía khác.

Một số ý kiến cho rằng, giọng hát của Thuỷ Tiên đã được Công Vinh nghe nhiều quá thành quen nên khi nhìn bà xã biểu diễn thì anh không còn cảm xúc gì. Nhiều người hài hước lại đùa: "Khi hai vợ chồng đang gây nhau thì lại bắt đi sự kiện chung". Tuy nhiên, hầu hết ý kiến đều nhận định, Công Vinh không muốn bà xã phân tâm nên anh chấp nhận "đứng hình 5 giây".

Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp đôi chuẩn mực của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng nhất mực. Trong cuộc sống lẫn công việc đều hỗ trợ nhau hết mình. Dạo gần đây, cặp đôi liên tục tạo viral với những clip hài hước trong cuộc sống đời thường. Không chỉ thế, họ còn thoải mái chia sẻ về con gái nhiều hơn khiến công chúng thích thú.

Biểu cảm mặt đơ của Công Vinh khi Thủy Tiên hát gây xôn xao mạng xã hội

Hạnh phúc của "cặp đôi vàng" luôn khiến khán giả ngưỡng mộ

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới