SAO » Chuyện làng sao

Courteney Cox nhợt nhạt trên Harper’s Bazaar

Thứ ba, 29/03/2011 08:47

Sau khi tuyên bố chia tay chồng hồi cuối năm ngoái, Courteney Cox đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng loạt ảnh trên Harper’s Bazaar số tháng 4.

Tuy nhiên chia tay có lẽ không phải là một trải nghiệm dễ chịu, chính vì thế, gặp lại Cox lần này, người hâm mộ không khỏi thấy xót xa trước sự già nua và tiều tụy của cô.
 
Mặc dù gương mặt đã được trang điểm rất khéo léo và kỹ lưỡng nhưng thần sắc của Cox lại hiện ra sự u buồn và mệt mỏi. Người ta tự hỏi, liệu đây có phải bức ảnh chụp trước tương lại 10 năm sau của Cox, nhưng thực tế, đây là Cox của hiện tại, 46 tuổi, già nua và buồn bã.
 
Thực hiện phỏng vấn trên Harper’s Bazaar, Cox vẫn nhận được rất nhiều những câu hỏi có liên quan đến chuyện tình cảm với David Arquette, về chuyện con cái và những dự định trong tương lai của 2 người. Gần đây có tin đồn rằng hai vợ chồng Cox đã "gương vỡ lại lành" sau khi tuyên bố ly thân, tuy nhiên Cox vẫn chưa xác nhận chính thức bất kỳ một điều gì liên quan đến vấn đề này.
 
Và trong lúc chờ đợi cặp đôi quyết định về sự tái hợp, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Courteney Cox trên Harper's Bazaar số tháng 4:
 
 
Theo Afamily