SAO » Chuyện làng sao

Covid -19 khiến Á hậu Diễm Trang bị kì thị khi sang Ba Lan thăm chồng

Thứ sáu, 13/03/2020 08:45

Nàng Á hậu cho biết tâm lí lo lắng của người dân nơi đây khiến họ bất an.

Cách đây ít hôm, Á hậu Diễm Trang cùng gia đình đi vào một nhà hàng ở vùng ngoại ô thủ đô Warsaw. Bất ngờ nhất là một người đàn ông địa phương chỉ thẳng về phía mình hô lớn: "Oh virus".

Dù hơi giật mình, nàng Á hậu không quá buồn phiền vì hiểu được tâm trạng của người dân khi dịch Covid-19 đang lây lan trên diện rộng. Đây cũng là lần đầu tiên cô gặp trường hợp bị kỳ thị như thế trong gần 3 tuần ở Ba Lan. Diễm Trang và con gái Julia sang Ba Lan thăm ông xã đang làm việc tại đây nhiều năm qua. Trong thời gian này, gia đình Diễm Trang nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Nếu không phải ra ngoài, cô và con gái Julia ở nhà, thường xuyên rửa tay, đồng thời mặc áo ấm vì thời tiết còn khá lạnh.

Á hậu Diễm Trang bị kì thị khi sang Ba Lan thăm chồng

Á hậu cho biết, người dân Ba Lan hiện bắt đầu ngại tiếp xúc với nhau. Từ hôm nay 12/3, chính phủ nước này cho học sinh, sinh viên toàn quốc nghỉ học. Các địa điểm đông người như rạp chiếu phim, rạp hát, viện bảo tàng... đều đóng cửa.

Ban đầu, Diễm Trang dự tính sớm trở về Việt Nam trong tháng 3, song trước tình hình dịch bệnh phức tạp, cô cân nhắc thay đổi kế hoạch ở lại Ba Lan lâu hơn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới