SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo chính thức xác nhận bạn gái đang mang bầu

Thứ tư, 19/07/2017 08:28

Điều này khiến dân tình nghi ngờ cầu thủ bóng đá nổi tiếng này đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân với người tình Georgina Rodriguez.

Nhiều tháng nay, tin đồn bạn gái của Cristiano Ronaldo là người đẹp Georgina Rodriguez mang bầu rộ lên trên các mặt báo. Cánh săn ảnh còn chụp được những tấm hình cho thấy vòng bụng ngày một to lên của Georgina. Mặc dù bà Dolores - mẹ của Ronaldo lên tiếng phủ nhận tin đồn và nói con trai không có ý định có thêm con nhưng mới đây chính siêu sao Real Madrid đã xác nhận thông tin bạn gái có thai.

Cristina Ronaldo xác nhận bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai

Hình ảnh người tình của Ronaldo lộ vòng hai lớn trong chuyến du lịch với gia đình anh

Khi được đặt câu hỏi, Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Anh nói: "Tôi rất vui khi sắp được đón một đứa con nữa chào đời". Đây là một tin vui nữa đến với gia đình Ronaldo bởi vào tháng 6 vừa qua anh mới xác nhận việc đón chào cặp sinh đôi Eva và Mateo nhờ phương pháp mang thai hộ.

Siêu sao Real Madrid mới chào đón cặp sinh đôi nhờ phương pháp mang thai hộ cách đây không lâu

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez bị phát hiện có quan hệ tình cảm từ tháng 11 năm ngoái sau khi giới truyền thông chộp được khoảnh khắc 2 người khóa môi ở Disneyland Paris, Pháp. Trong khi người hâm mộ không khỏi bất ngờ về việc Ronaldo chuẩn bị lên chức bố lần thứ 4 thì có không ít người cho rằng cầu thủ này đã sẵn sàng cho chuyện kết hôn.

>> Cristiano Ronaldo lần đầu khoe cặp song sinh trên mạng xã hội

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)