SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo có 'hành động tế nhị' với bạn gái Georgina Rodriguez khi cặp đôi 'không mảnh vải che thân' trên du thuyền

Thứ sáu, 06/09/2024 09:17

Cầu thủ Cristiano Ronaldo đã có những 'hành động tế nhị' với bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez ngay trên siêu du thuyền của anh ở Pháp vào ngày 5/9 vừa qua.

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez không thể tách rời khi cả hai tận hưởng chuyến du lịch tại Pháp. Từ loạt ảnh chụp được có thể thấy, Georgina trông thật quyến rũ khi khoe thân hình đồng hồ cát đáng ghen tị của mình trong bộ bikini dây màu đỏ. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo khoe cơ bụng săn chắc và chỉ mặc một chiếc quần bơi đen đơn giản. Những hình ảnh thân mật của Ronaldo và Rodriguez trong kỳ nghỉ góp phần đập tan những tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa hai người đang có nhiều trục trặc, rạn nứt.

Mới đây, ngôi sao bóng đá lại bị chụp được ảnh đang đặt tay lên mông Georgina Rodriguez trước khi cặp đôi trao nhau nụ hôn nồng cháy. Tuy nhiên, điều khiến dân tình ngạc nhiên là cặp đôi đang khoả thân, thực hiện một số hành động tế nhị, không để ý đến mọi thứ xung quanh. Điều này khiến công chúng phải đỏ mặt. Có thể thấy bản thân Cristiano Ronaldo không thể kìm chế được mình trước sự quyến rũ của Georgina Rodriguez.

Cristiano Ronaldo thân mật với Georgina Rodriguez khi cặp đôi khỏa thân trên du thuyền

Sau khi trò chuyện trên boong tàu, Ronaldo đã thực hiện cú lặn và lộn nhào xuống biển đầy ngoạn mục. Tuy đi du lịch cùng 5 người con, nhưng người ta không nhìn thấy chúng trên du thuyền, điều này chứng tỏ cặp đôi đang tận hưởng một ngày lãng mạn chỉ có hai người.

Sau 7 năm gắn bó và nhiều lần trở thành tâm điểm của những tin đồn về việc sắp tổ chức hôn lễ cũng như việc sắp... chia tay, Ronaldo và Rodriguez được cho là đã có một bản thỏa thuận chung sống. Bản thỏa thuận này nhằm đảm bảo mối quan hệ luôn được hoạch định rõ ràng, mọi việc luôn dễ dàng đối thoại và xử lý trong mọi trường hợp.

Rodriguez đã ở bên Ronaldo kể từ năm 2016. Cô giúp Ronaldo lo toan công việc gia đình, chăm sóc con cái, bao gồm cả con chung của hai người và con riêng của Ronaldo.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới