SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo đã tìm thấy nửa kia của mình khi đi mua sắm và những điều chưa biết về chuyện tình đằng sau sân cỏ

Thứ bảy, 03/12/2022 10:02

Cuộc sống đằng sau sân cỏ của Cristiano Ronaldo được quan tâm tương đương với độ nổi tiếng của anh. Nam cầu thủ đã gặp Georgina Rodríguez khi đi mua sắm và đó là 'tình yêu sét đánh'.

Những điều ít người biết về Cristiano Ronaldo đằng sau sân cỏ:

“Tôi có hàng triệu và hàng tỷ, nhưng điều quan trọng nhất là gia đình”

Một trong những điều quan trọng nhất bạn nên biết về Cristiano Ronaldo là một người cha tuyệt vời. Đối với anh, những người thân yêu luôn được đặt lên hàng đầu. Trước khi gặp Georgina Rodríguez, anh ấy đã là cha của 3 đứa con. Ngôi sao bóng đá này dường như không biết rằng, anh ấy sẽ sớm gặp một người để chia sẻ với mình.

Với Cristiano Ronaldo điều quan trọng nhất là gia đình.

Khoảnh khắc họ gặp nhau thật bất ngờ

Georgina và Cristiano gặp nhau lần đầu vào năm 2016 khi cô đang làm trợ lý cửa hàng cho Gucci. Bên ngoài cửa hàng, họ đi ngang qua nhau, và đó là khoảnh khắc "tim loạn nhịp", như Ronaldo giải thích. Họ quyết định làm mọi thứ chậm lại và bắt đầu mối quan hệ của họ bằng cách nói chuyện như những người bạn.

Năm 2017, họ chào đón đứa con đầu lòng, Alana Martina. Georgina cũng rất hợp với 3 con đầu của Ronaldo là Cristiano Jr., Eva và Mateo. Vào tháng 10 năm 2021, họ tiết lộ một tin vui là đang mong đợi một cặp song sinh.

Có vẻ như mọi thứ đang đi đúng hướng cho đến khi Cristiano đăng tin đau lòng trên Instagram của anh ấy: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo rằng con trai bé bỏng của chúng tôi đã qua đời. Đó là nỗi đau lớn nhất mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng có thể cảm nhận được”.

Khi đó, Ronaldo bỏ lỡ trận đấu và ở bên cạnh Georgina để an ủi.

“Khi bạn là một người cha, đó là một cảm giác hoàn toàn khác, một cảm giác mà tôi không thể diễn tả được.”

Ronaldo nói rằng: “Làm cha là một hành trình cá nhân và độc đáo, điều đã thay đổi tôi hoàn toàn". “Nó đã dạy tôi những điều về tình yêu mà tôi chưa bao giờ biết là nó tồn tại,” anh nói thêm. Georgina Rodríguez nói: “Những đứa trẻ là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Khi thức dậy, điều đầu tiên chúng tôi làm là ôm và hôn chúng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới