SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo đón 'công chúa' mới sinh về nhà sau cú sốc mất con trai

Thứ sáu, 22/04/2022 09:02

Sau khi mất con trai, Cristiano Ronaldo đã đón "công chúa" mới sinh về nhà quây quần bên gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo khoe ảnh anh cùng bạn gái và các con quây quần bên nhau sau vài ngày thông báo mất con trai. Trong ảnh, Ronaldo đã công khai khoe ảnh con gái mới chào đời được anh bế trên tay, tay kia ôm bé Alana Martina - con đầu lòng của anh và Georgina Rodriguez.

Cristiano Ronaldo khoe ảnh anh cùng bạn gái và các con quây quần bên nhau.

"Nhà là nhất. Gio và con gái của chúng tôi cuối cùng cũng sum họp với cả nhà. Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì những lời lẽ và nghĩa cử tử tế. Sự động viên của các bạn rất quan trọng.

Tất cả chúng tôi đều cảm thấy tình yêu thương cũng như sự tôn trọng mọi người dành cho gia đình chúng tôi. Giờ là lúc biết ơn cuộc sống mà chúng ta vừa chào đón vào thế giới này", Ronaldo viết cùng một biểu tượng trái tim và hai bàn tay cầu nguyện.

Trong khi đó, bạn gái mới sinh con của anh ngồi cùng 3 nhóc Cristiano Jr, Mateo và Eva - 3 con riêng của CR7. Chỉ sau 3 giờ, bức ảnh thu hút gần 8 triệu lượt "like".

Tối 18/4, C. Ronaldo nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của làng bóng đá thế giới khi thông báo 1 trong 2 bé song sinh qua đời. Anh nói đây là nỗi đau lớn nhất với bất kỳ ông bố bà mẹ nào và mong được tôn trọng quyền riêng tư trong thời gian này. Biến cố xảy đến với Ronaldo chỉ một ngày trước khi Man United có chuyến hành quân đến Anfield của Liverpool. Theo báo chí Anh, siêu sao Bồ Đào Nha có thể sẽ được HLV Ralf Rangnick cho nghỉ để ở bên gia đình.

Tính cả bé gái vừa chào đời, C. Ronaldo có 5 con, trong đó gồm 3 con riêng và 2 con chung với người đẹp Georgina Rodriguez.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới