SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo đón tuổi mới nhưng tất cả lại dồn sự chú ý vào bộ trang sức khủng mà bạn gái 'Lọ Lem' của anh đeo

Chủ nhật, 06/02/2022 14:07

Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh tình tứ bên "nửa kia" và không quên có những chia sẻ nhân dịp đặc biệt này.

Ngày 5/2 là sinh nhật lần thứ 37 của Cristiano Ronaldo. Vào dịp đón tuổi mới, siêu sao bóng đá thế giới này có chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái Georgina Rodriguez lên trang Instagram. Cùng với đó anh còn bộc bạch: "Cuộc đời là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Làm việc chăm chỉ, tốc độ cao, mục tiêu cấp bách, những kỳ vọng đòi hỏi... Nhưng cuối cùng đều quy về gia đình, tình yêu, sự chân thành, tình bạn, những giá trị làm nên tất cả. Cám ơn mọi tin nhắn chúc mừng. 37 và tiếp tục".

Cristiano Ronaldo đón tuổi 37, dân tình dồn hết sự chú ý vào bộ trang sức "khủng" mà bạn gái anh đeo trên người.

Trong ảnh Cris và Geo mặc đồ ton-sur-ton. Hai người ngồi trước chiếc bánh được tạo hình chữ CR7. Họ nở nụ cười rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc. Tuy nhiên dân mạng lại chỉ dồn sự chú ý vào bộ trang sức mà Georgina đeo trên người. Có thể thấy người tình của Cris sử dụng hai chiếc nhẫn khủng, đồng hồ hạng sang, vòng đeo tay và vòng cổ bằng kim cương. Chỉ nhìn thôi cũng đủ biết độ chịu chơi của người đẹp sinh năm 1994 này.

Georgina cũng vừa bước sang tuổi 28 cách đây không lâu. Nhân ngày đặc biệt trên, Cris đã cùng Geo và các con tới Dubai nghỉ dưỡng và dành tặng cho bạn gái sự bất ngờ. Anh tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, bỏ ra số tiền khủng để thắp sáng tòa tháp Burj Khalifa nổi tiếng ở đây làm quà dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình.

Siêu sao bóng đá thế giới bỏ số tiền khủng để thắp sáng tòa tháp nổi tiếng ở Dubai để mừng sinh nhật lần thứ 28 của người tình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới