SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo lần đầu công khai người yêu mới

Thứ hai, 12/12/2016 10:02

Cuối cùng thì nam cầu thủ điển trai, tài năng Cristiano Ronaldo cũng đã công khai xuất hiện tình cảm bên người yêu mới xinh đẹp - Georgina Rodriguez.

Tài năng, giàu có và nổi tiếng nên những bóng hồng vây quanh Cristiano Ronaldo rất nhiều. Chính vì thế, chuyện tình cảm của anh luôn là sự quan tâm hàng đầu với người hâm mộ. Từ khi chia tay Irina Shayk hồi năm ngoái, chân sút vĩ đại khoác áo Real Madrid chưa chính thức công khai mối quan hệ với bất kì cô gái nào nữa.

Cho đến trận đấu thuộc vòng 15 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 11/12 đội tuyển Real Madrid gặp Deportivo, mặc dù không xuất hiện trên sân bóng thi đấu (Đây được xem là quyết định vô cùng "táo bạo" của Huấn luyện viên Zinedine Zidane) nhưng Cristiano Ronaldo đã đến sớm, ngồi trên khán đài cổ vũ cho các đồng đội của mình suốt trận đấu.

Cristiano Ronaldo và "bạn gái tin đồn"

Và cũng tại trận đấu này, người hâm mộ dường như "vỡ òa" khi nhận thấy sự xuất hiện của hai vị khách rất đặc biệt trên khu vực VIP của sân Bernabeu - Cristiano Ronaldo và "bạn gái tin đồn" Georgina Rodriguez. Cuối cùng, Cristiano Ronaldo cũng chính thức công khai người yêu mới.

Đây là lần đầu tiên Ronaldo công khai người yêu trước đám đông. Cũng theo quan sát từ phóng viên, trên hàng ghế VIP còn có bà Dolores Aveiro - mẹ siêu sao người Bồ Đào Nha, và cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr.

Trước đó không lâu, người đẹp Georgina Rodriguez đã đi cùng Ricardo "Ricky" Regufe, một người bạn rất thân của Ronaldo, ngồi ở khu vực VIP nơi dành riêng cho người nhà và bạn bè của các cầu thủ Real Madrid để cổ vũ cho bạn trai mình trong trận đấu với Dortmund ở Champions League.

Theo nguồn tin xác nhận, duyên số giữa Ronaldo và Rodriguez bắt đầu nảy sinh khi họ gặp nhau ở khu vực VIP của chương trình thời trang do thương hiệu Italy Dolce & Gabbana tổ chức. Thời điểm đó, cả hai đặc biệt giấu kín mối quan hệ.

Dù đội tóc giả và đeo kính đen, nhưng cánh paparazi không khó để nhận ra cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha tay trong tay với "bóng hồng mới"

Nguồn tin cũng chia sẻ rằng do bị nghi ngờ là tình mới của Ronaldo nên Georgina Rodriguez luôn bị theo dõi 24/24. Chính điều này khiến cô đã phải nghỉ việc tại cửa hàng thời trang Gucci. Ngay sau đó, đích thân anh đã tìm cho bạn gái mình một công việc mới ở cửa hàng thời trang Prada ngay trung tâm thủ đô Madrid.

Bạn gái mới của Ronaldo mới 21 tuổi, từng là vũ công, người mẫu. Chính vì thể, cô sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và rất quyến rũ

>> Vẻ nóng bỏng của "bóng hồng" cặp kè Cristiano Ronaldo trước thềm Euro là ai?

Mộc Miên (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)