SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo lộ chuyện đã kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez khi gọi cô là 'vợ'?

Thứ ba, 18/01/2022 12:02

Siêu sao bóng đá thế giới có bài phát biểu lúc nhận giải và không quên đề cập đến "nửa kia" của mình.

Mới đây Cristiano Ronaldo đã cùng bạn gái và con trai lớn tới Thụy Sĩ để nhận giải thưởng đặc biệt của FIFA The Best 2021. Siêu sao bóng đá thế giới diện trang phục vest bảnh bao đứng chụp hình chung với người tình Georgina Rodriguez cùng quý tử điển trai. Có thể thấy Georgina để lộ bụng bầu khá lớn khi diện đầm ôm sát tông đen. Chỉ còn vài tháng nữa là cô sẽ lên chức mẹ lần hai.

Cristiano Ronaldo cùng bạn gái và con trai lớn tới Thụy Sĩ nhận giải thưởng.

Trong bài phát biểu nhận giải, Cristiano gây chú ý khi gọi Georgina là"vợ". Anh bày tỏ: "Tôi phải cám ơn gia đình, vợ tôi, các con của tôi, sẽ sớm thôi tôi lại làm cha thêm một lần nữa. Vì thế tôi thực sự tự hào".

Cầu thủ nổi tiếng thế giới bị nghi ngờ đã kết hôn khi gọi người tình 5 năm là "vợ".

Cũng vì phát ngôn trên mà cầu thủ vàng này bị nghi ngờ đã kết hôn với bạn gái 5 năm của mình. Trước đó có nguồn tin cho biết Cristiano đã cầu hôn Georgina với chiếc nhẫn có trị giá lên tới 615.000 bảng Anh (hơn 19 tỷ đồng).

Mặc dù không biết chuyện kết hôn có thật hay không nhưng hiện tại Cristiano và bạn gái đang có cuộc sống hạnh phúc, gắn kết. Ở cuộc phỏng vấn vừa qua, Georgina thừa nhận việc trở thành người phụ nữ của Cristiano khiến cô đổi đời. Cô thực sự đang sống trong mơ. Tuy nhiên kể từ khi nổi tiếng, Georgina không còn giữ được thói quen bình dị như đi mua sắm, siêu thị với người yêu như các đôi lứa bình thường. Cô cùng Cris thường xuyên bị bám đuôi và mất đi sự riêng tư cần thiết.

"Bà bầu" Georgina Rodriguez khoe dáng quyến rũ.

Georgina bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Cristiano từ năm 2017. Đến tháng 11 cùng năm, cô hạ sinh con gái đầu lòng cho Cris. Hiện tại Georgina đang mang thai đôi. Dự kiến cô sẽ đón hai nhóc tì vào tháng 4 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới