SAO » Chuyện làng sao

Cristiano Ronaldo phủ nhận kết hôn với bạn gái người mẫu Georgina Rodriguez

Thứ tư, 12/12/2018 14:16

Trong một chia sẻ mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã phủ nhận tin đồn chuẩn bị kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez.

Ronaldo và Georgina được bắt gặp cùng nhau tại Nhà thờ Gran Madre di Dio ở Torino vào tháng 11 vừa qua, sau đó hàng loạt những tin đồn cặp đôi chuẩn bị tổ chức lễ cưới xuất hiện. Chưa dừng lại ở đó, báo chí còn bắt gặp Georgina đã đeo nhẫn cưới trong một buổi tối tại London, điều này càng minh chứng cho một tiệc cưới của siêu sao người Bồ Đào Nha chuẩn bị bắt đầu.

Cris khẳng định chưa có kế hoạch tổ chức lễ cưới với Georgina Rodriguez

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây nhất, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận chuyện sắp kết hôn. Chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport của Italia, CR7 cho biết: "Tôi đều đặn đến nhà thờ mỗi tuần, tôi và Georgina Rodriguez tới cảm ơn Chúa bởi những gì tôi đã nhận được. Tôi không đưa ra bất cứ yêu cầu nào, hiện tại tôi đã có mọi thứ. Tôi đến nhà thờ chỉ đơn giản là cảm ơn Ngài đã bảo vệ gia đình và bạn bè tôi.

Tôi không đến một nhà thờ cố định, vì tại Torino tôi có nhiều lựa chọn. Một nhiếp ảnh gia thấy chúng tôi ở nhà thờ và nghĩ rằng tôi sắp kết hôn. Trong tương lai tôi chưa chắc có tổ chức lễ cưới không, nhưng hiện tại tôi chưa có kế hoạch đó."

Rodriguez và Georgina Rodriguez đến với nhau từ năm 2016, họ đã cùng nhau hạ sinh bé Alana Martina vào tháng 11/2018.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới