SAO » Chuyện làng sao

C.Ronaldo vừa đính hôn, bồ cũ tung hình gợi cảm khiêu khích

Thứ sáu, 16/11/2018 20:20

Hoa hậu Desire Cordero từng cặp kè với siêu sao Cristiano Ronaldo và chính người đẹp này từng chê CR7 yếu sinh lý. Sau khi lộ tin Ronaldo vừa đính hôn, người đẹp sinh năm 1993 này đã tung ra một loạt ảnh đầy gợi cảm.

Trước khi yêu và chung sống với bạn gái Georgina Rodriguez, C.Ronaldo dính tin đồn cặp kè với Hoa hậu Desire Cordero. Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài bao lâu khi CR7 nhận ra bị người đẹp sinh năm 1993 này lợi dụng. Sau đó không lâu, mỹ nhân 25 tuổi này chê chân sút người Bồ Đào Nha ‘yếu sân nhỏ’.

Desire Cordero sinh ngày 30/9/1993 tại Seville, Tây Ban Nha. Năm 2014, cô đăng quang Hoa hậu Tây Ban Nha. Cũng trong năm này, Cordero đại diện cho xứ sở bò tót thi Hoa hậu Hoàn vũ và dừng chân ở top 10. Hiện tại, cô là siêu mẫu có tiếng thế giới.

Chính vì thế, Cordero không ngại diện những bộ cánh kiệm vải. Và thân hình của nàng Hoa hậu này cũng khiến bao người đắm say. Bộ ảnh gợi cảm mới nhất được người đẹp xứ bò tót tung ra đúng vào dịp CR7 mới đính hôn, khiến nhiều người đồn đoán rằng Cordero muốn khiêu khích ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới của Hoa hậu Cordero:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới