SAO » Chuyện làng sao

Cruz Beckham bị bắt gặp đi mua sắm cùng Issey Moloney sau khi chia tay bạn gái Tana Holding

Thứ bảy, 10/02/2024 15:08

Mới đây, Cruz Beckham bị phát hiện đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ với người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Issey Moloney tại Soho, London vào ngày 8/2 vừa qua sau khi anh chia tay bạn gái Tana Holding.

Cậu con trai 18 tuổi của nhà thiết kế thời trang Victoria và cầu thủ bóng đá David Beckham khoe vóc dáng giản dị trong chiếc áo hoodie màu đen kết hợp quần jean đồng màu và đôi giày thể thao năng động. Không kém cạnh Cruz, Issey Moloney ăn vận đơn giản với chiếc áo khoác màu đen cùng quần jean xanh cá tính. Cả hai đi đến chiếc xe Land Rover Defender đỗ bên ngoài để chuẩn bị gặp gỡ những người bạn khác.

Cruz Beckham bắt gặp đi mua sắm cùng Issey Moloney sau khi chia tay bạn gái Tana Holding

Issey Moloney được biết đến với cái tên IsseyPOVs trên TikTok, bằng tuổi với Cruz và thu hút hơn 7 triệu người theo dõi trên nền tảng. Nhiều người bắt đầu hoài nghi liệu rằng đây là người tình thứ hai của nam ca sĩ đầy tham vọng sau khi chia tay bạn gái người mẫu Tana Holding vào tháng 10 năm ngoái, kết thúc mối tình kéo dài 1 năm.

Theo một nguồn tin, Cruz hẹn hò với Tana vào tháng 5/2022, đến mùa hè năm ngoái, cả hai chia tay trong lặng lẽ. Lần cuối cùng họ chụp ảnh cùng nhau tại Glastonbury vào tháng 6/2023. "Đó là một mối tình lãng mạn tuổi teen, nhưng thật đáng buồn là nó không thành công”, nguồn tin chia sẻ.

Trước Tana, Cruz đã có mối quan hệ với Bliss Chapman trong 18 tháng, nhưng họ được cho là đã đường ai nấy đi vào tháng 3/2022.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới