SAO » Chuyện làng sao

Cứ bị đồn khán giả tẩy chay, dân tình tung clip chứng minh công chúng vẫn phát cuồng vì danh hài Hoài Linh cỡ nào

Thứ hai, 13/06/2022 09:51

Danh hài Hoài Linh vừa góp mặt trên sân khấu cải lương với vở Hoàn Châu cách cách và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Sau một thời gian dài ở ẩn, danh hài Hoài Linh đã tích cực trở lại với nghệ thuật hơn. Bên cạnh việc chạy show ở chương trình lễ hội lớn tại các tỉnh, ông còn góp mặt trong nhiều vở diễn để ủng hộ đàn em. Điển hình như tối qua (12/6), "Đệ nhất danh hài Việt Nam" đã xuất hiện trên sân khấu cải lương với vở Hoàn Châu cách cách. Ông vào vai Dung ma ma và mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Không giống những tin đồn thất thiệt hay những đoạn clip cắt ghép ác ý để hạ thấp danh dự của ông và khẳng định ông không được khán giả đón nhận, Hoài Linh nhận được sự yêu thương và ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả có mặt tại đêm diễn. Trong những clip do chính người xem cải lương ghi lại, mỗi khi danh hài quăng mảng miếng là dân tình vỗ tay rần rần và hú hét tên ông. Không chỉ thế, vào cuối buổi, khán giả còn nán lại bao vây để tặng hoa, xin chụp ảnh và giao lưu hỏi thăm sức khỏe của Hoài Linh.

Nam danh hài được khán giả vây kín để tặng hoa và xin chụp ảnh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới