SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng bất ngờ đào lại màn đáp trả cực căng của NSƯT Hoài Linh khi bị nhắc nhở chuyện ăn chặn tiền xây nhà thờ Tổ

Thứ hai, 24/05/2021 13:55

Màn đáp trả cực căng của NSƯT Hoài Linh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau loạt tranh cãi về chuyện cố tình "ỉm" tiền ủng hộ để làm việc cá nhân thì mãi cho đến sáng ngày 24/5, NSƯT Hoài Linh mới chính thức lên tiếng về số tiền 14 tỷ đồng sau thời gian dài quyên góp để ủng hộ bà con miền Trung chống lũ. Theo đó, nam nghệ sĩ khẳng định số tiền này vẫn còn nằm trong tài khoản riêng dành cho mục đích thiện nguyện mà ông đã thiết lập.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ đào lại phát ngôn của NSƯT Hoài Linh về số tiền xây nhà thờ Tổ. Theo đó, khi bị nhắc nhở: "Đừng ăn chặn tiền xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh", nam danh hài đã không ngần ngại đáp trả: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu, con đừng lo. Nhà thờ Tổ chú xây xong rồi. Con nói động đến chú thì được nhưng con đừng nên động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui".

Cộng đồng mạng bất ngờ đào lại màn đáp trả của Hoài Linh

Được biết, việc xây dựng nhà thờ Tổ chính là tâm nguyện lớn nhất cuộc đời của NSƯT Hoài Linh. Có thể thấy, nam danh hài đã dành toàn bộ số tiền tích cóp được sau nhiều năm đi diễn để xây nên ngôi nhà thờ này nhằm thể hiện sự sùng kính đối với ông Tổ nghiệp sân khấu. Bên cạnh đó, NSƯT Hoài Linh cũng dành không gian riêng để thờ cúng những nghệ sĩ đã mất.

Toàn cảnh nhà thờ Tổ trị giá 100 tỷ của NSƯT Hoài Linh

Nam danh hài thường xuyên đón các đồng nghiệp đến đây để bày tỏ lòng biết ơn với Tổ nghiệp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới