SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng Meghan Markle vẫn chưa quên hình bóng chồng cũ dù đã cưới Hoàng tử Harry

Thứ năm, 25/07/2019 08:35

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Meghan Markle dường như vẫn chưa quên được hình bóng của người chồng cũ.

Kể cả sau khi sinh con trai, cuộc sống của nàng dâu Hoàng gia Meghan Markle vẫn luôn bị công chúng soi xét. Mới đây, một số người dùng mạng đã đưa ra bằng chứng dường như Meghan vẫn chưa quên được người chồng cũ dù đã cưới Hoàng tử Harry.

Theo đó, một ảnh thiệp Giáng Snh vào năm ngoái của cặp đôi Hoàng gia khá giống với thiệp mời đám cưới của Meghan Markle với chồng cũ vào năm 2011 như việc đứng quay lưng về phía ống kính nhìn ra biển, hai tay tạo hình tương tự.

Thêm vào đó, gần đây, Meghan Markle gây xôn xao khi thay đổi thiết kế của chiếc nhẫn đính hôn mà chính tay Hoàng tử Harry thiết kế tặng. Điều đáng chú ý, chiếc nhẫn được chỉnh sửa gần giống với chiếc nhẫn cưới của cô với chồng cũ.

Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng cho rằng Meghan Markle vẫn chưa quên được chồng cũ

Từ đây, không ít người nghi ngờ việc có thể Meghan Markle vẫn nhung nhớ về những kỉ niệm xưa. Nhưng một số cũng bênh vực rằng khả năng đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Được biết, trước khi cưới Harry, Meghan đã trải qua một đời chồng với Trevor Engelson. Cặp đôi có 7 năm hẹn hò và 2 năm đám cưới trước khi đường ai nấy đi.

Meghan Markle và chồng cũ thời mặn nồng

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới