SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng chỉ trích Thiều Bảo Trâm 'hám fame', liên tục tỏ vẻ buồn bã để được thương hại sau chia tay Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 04/02/2021 13:44

Chuyện tình chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận dân mạng cho rằng cô nàng cố ý đăng clip đóng vai nạn nhân, tạo thêm sự chú ý của dư luận.

Sau khi ồn ào chia tay Sơn Tùng M-TP dần lắng xuống, Thiều Bảo Trâm cũng đã xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Thông qua Instagram vừa qua, người đẹp gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô thể hiện ca khúc Một mình có buồn không.

Trong video, nữ ca sĩ ngồi tại phòng, trổ tài chơi đàn và khoe chất giọng ngọt ngào. Đây được xem là lần hiếm hoi giọng ca gốc Thanh Hóa lộ diện sau khi vướng tin đồn “đường ai nấy đi" với bạn trai Sơn Tùng M-TP. Theo dõi đoạn clip này, nhiều khán giả tinh ý nhận ra gương mặt buồn bã của Thiều Bảo Trâm khi đắm chìm trong ca khúc của chính mình.

Thiều Bảo Trâm được nhiều người động viên sau khi vướng tin đồn "đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP.

Nhiều khán giả cảm thấy đồng cảm với bài hát và dành lời khen cho giọng ca trong trẻo, cảm xúc của Thiều Bảo Trâm. Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận thương xót cho nữ ca sĩ vì cho rằng cô vẫn còn buồn tiếc khi chia tay mối tình 8 năm yêu trong âm thầm với Sơn Tùng M-TP. Cũng chính lý do này, đã tiếp tục tạo nên làn sóng chỉ trích nam ca sĩ Chúng ta của hiện tại.

Đứng trước những chia sẻ tiêu cực của khán giả, một bộ phận fan "Sếp Tùng" đã lên tiếng bảo vệ thần tượng và cho rằng giữa lúc ồn ào tình ái đang tạm lắng xuống, động thái đăng đàn, up story hát Một mình có buồn không của người đẹp là cố tình tỏ vẻ để được mọi người thương hại. Một bộ phận khán giả đứng về phía bên vực Thiều Bảo Trâm.

"Vụ chia tay trà xanh nó im im không lên tiếng, giờ hơi có dấu hiệu chìm xuống thì nó đăng hát thế này để người khác tiếp tục thương hại. Hám fame giỏi quá vậy Thiều", "Càng có drama này thì tôi lại càng ghét Thiều Bảo Trâm là sao nhỉ", "Sao cứ phải khổ thế thấy không mệt mỏi à, diễn mãi vậy",... rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng cho rằng Thiều Bảo Trâm cố ý đăng clip đóng vai nạn nhân, tạo thêm sự chú ý của dư luận.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh tươi tắn, xinh đẹp lên trang cá nhân cùng chia sẻ: "Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút". Có thể thấy, diện mạo của người đẹp hiện tại đã tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều. Người hâm mộ cũng phần nào bớt lo lắng khi thấy cô dần cân bằng và trở lại hoạt động bình thường trên mạng xã hội sau chuyện tình cảm.

Diện mạo xinh đẹp, tươi tắn của Thiều Bảo Trâm trong hình ảnh mới nhất.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới