SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng chỉ trích Vy Oanh nhận vơ công trạng cho chồng, nữ ca sĩ lên tiếng minh oan

Thứ tư, 10/11/2021 13:09

Vy Oanh cho biết mọi người đã hiểu lầm ý của cô và đưa ra lời giải thích hợp lí về vấn đề này.

Tối qua (9/11), cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Vy Oanh "nhận vơ" công trạng cho chồng doanh nhân. Bởi trước đó, nữ ca sĩ từng khoe ông xã doanh nhân của mình là người "hoàn thành công trình HPDE công nghệ dẫn nước biển nuôi tôm lần đầu tiên trên thế giới". Theo thông tin từ Công ty CPXD&TM Hồng Long, đây là dự án xây dựng đường ống HDPE D1600mm & D1400mm cấp nước biển cho vùng nuôi tôm công nghệ cao MPKG (thi công cho Tập đoàn Minh Phú).

Thế nhưng, khi tra trên Google lại cho ra một kết quả khác. Theo đó, người có sáng kiến dẫn nước biển về nuôi tôm từ năm 2011 là nông dân tên Hoàng Xuân Tin (Quỳnh Bảng, Quỳnh Lưu, Nghệ An). Từ đó, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc cho rằng nữ ca sĩ Đồng xanh nhận vơ.

Vy Oanh bị tố nhận vơ công trạng thay chồng

Ngay sau đó, PV đã liên hệ với ca sĩ Vy Oanh để tìm hiểu rõ sự tình. Cô lập tức cho biết mọi người đã hiểu lầm ý của mình. Thực tế, công trình ông xã của cô làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản. Công trình này cần vốn đầu tư rất lớn và công nghệ tiên tiến mới có thể làm được.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng làm rõ vấn đề

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới