SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng chia sẻ lại ảnh 'thời còn phèn' của Thủy Tiên, dung mạo khác đến choáng

Thứ hai, 13/09/2021 14:45

Thủy Tiên đã thay đổi ngoạn mục sau nhiều năm bước chân vào showbiz Việt.

Cùng với scandal sao kê từ thiện, cái tên của Thủy Tiên trở thành từ khóa nổi bật và được tìm kiếm khắp mạng xã hội. Mới đây, nhiều cư dân mạng đã đào lại những hình ảnh thời "còn phèn" của nữ ca sĩ để so sánh với thì hiện tại.

Khi bước vào làng giải trí từ năm 2005, Thủy Tiên sở hữu ngoại hình rất bình thường, lộ nhiều khuyết điểm như: da đen, răng khấp khểnh, mặt bầu bĩnh... Hai năm sau đó, cô bắt nhịp tốt hơn với showbiz và có những thay đổi trong phong cách ăn mặc và trang điểm như: tóc tỉa bờm sư tử, son xí muội... Cũng nhờ đó, hình ảnh của cô được khán giả yêu chuộng hơn và thường xuyên học hỏi về các trend thời trang.

Nhan sắc không nổi bật và nhiều khuyết điểm của Thủy Tiên khi mới bước chân vào làng giải trí

Cột mốc đánh dấu sự thay đổi của Thủy Tiên là năm 2010. Công chúng nhận thấy cô có sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình. Khuôn mặt dần thon gọn, răng trắng đều, cằm thon dài hơn, da trắng nõn nà... Nhiều người đặt nghi vấn về việc nữ ca sĩ đã can thiệp "dao kéo". Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng lột xác từ phong xách "ca sĩ xì tin" sang hình ảnh trưởng thành, nóng bỏng và quyến rũ hơn. Đặc biệt, cô bắt đầu mua sắm và sử dụng các thiết kế thời trang, phụ kiện từ những thương hiệu đắt đỏ.

Cô bắt đầu lột xác và thay đổi về dung mạo vào năm 2010

Đến năm 2014, Thủy Tiên chuyển hẳn sang hình tượng quý phái, sang trọng sau khi trở thành vợ của danh thủ Công Vinh. Nếu so sánh với ngày xưa, nhan sắc của Thủy Tiên thay đổi như hai con người khác nhau. Dù có đẹp hơn nhưng lại thiếu vẻ tự nhiên. Thậm chí, cô cò bị nghi chỉnh sửa vòng một và vòng 3 để sexy hơn.

Khi mới yêu Công Vinh, Thủy Tiên thay đổi nhiều hơn. Cô chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm

Và sau khi kết hôn, Thủy Tiên sở hữu hình ảnh sang trọng quý phái. Cô luôn phủ lên người cả cây hàng hiệu. Nhan sắc cũng khác một trời một vực so với ngày xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới