SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng chúc Quốc Trường và Bảo Anh sớm về chung một nhà, nam diễn viên tỏ rõ thái độ ngay và luôn

Thứ năm, 17/02/2022 10:34

Quốc Trường và Bảo Anh được cư dân mạng ghép đôi và mong sớm về chung một nhà. Thái độ của nam diễn viên đã gây chú ý mạnh.

Chuyện Quốc Trường bị đẩy thuyền với các mĩ nhân như: Midu, Bảo Anh, Minh Hằng.... đã không còn quá xa lạ. Vốn tính hài hước và phóng khoáng nên Quốc Trường cũng không ngại ngần quăng thính và bắt thính khắp cõi mạng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đã chia sẻ tải bức ảnh chụp trước căn biệt thự hoành tráng vừa mới xây của mình. Nam diễn viên kèm theo dòng trạng thái: "Cảm ơn món quà tân gia hơi sớm của Camy, dù bị anh đánh đập cỡ nào vẫn yêu thương anh". Ngoài ra, Quốc Trường còn gắn thẻ nữ ca sĩ Bảo Anh vào status này của mình.

Quốc Trường và Bảo Anh được cư dân mạng đẩy thuyền mong cưới sớm. Nam diễn viên tỏ rõ thái độ khiến ai nấy thích thú.

Lập tức, một cư dân mạng để lại bình luận "đẩy thuyền" cho Bảo Anh và Quốc Trường: "2 bạn này đáng yêu thế. 1 bạn xây nhà làm tổ ấm, 1 bạn tặng bộ nồi cho ấm cái dạ dày. 2 bạn chung 1 mái nhà sớm nha". Bảo Anh trả lời lại rằng: "Chị diễn giải được vậy luôn đó hả chị, bái phục". Trái với Bảo Anh, Quốc Trường lại chốt hạ bằng 1 câu khiến dân tình lại thêm điêu đứng: "Quá đúng còn gì nữa". Cao thủ không bằng tranh thủ xin được gọi tên nam diễn viên Về nhà đi con với tình huống này rồi.

Bảo Anh và Quốc Trường vốn là đôi bạn thân trong showbiz nhưng liên tục bị ghép đôi

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới