SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng 'cười xỉu' xem thiên thần nhỏ nhà Võ Hạ Trâm làm 'mặt quạu'' vì không được đi chơi

Chủ nhật, 15/08/2021 20:45

Công chúa nhỏ nhà Võ Hạ Trâm tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa không ngớt với biểu cảm đáng yêu khi mẹ nói đùa sẽ không đưa bé đi chơi vì dịch.

Võ Hạ Trâm gây chú ý khi nên duyên cùng ông xã doanh nhân người Ấn, được nhà chồng cưng chiều hết mực. Cuộc sống của nữ ca sĩ nay càng viên mãn hơn khi đón chào thiên thần nhỏ ra đời. Bé Moon nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, không hề kém khi so với người mẹ nổi tiếng. Mới đây, Võ Hạ Trâm tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc đời thường dễ thương của con gái.

Thiên thần nhỏ đầy tâm trạng dưới ống kính của mẹ

Ái nữ hôm nay được mẹ cho diện chiếc áo màu xanh nước biển họa tiết chấm bi vô cùng dễ thương. Tuy nhiên, điều chiếm spotlight lại là biểu cảm khá căng thẳng của nhóc tỳ. Võ Hạ Trâm hài hước thay lời con muốn nói: "Giãn cách thêm một tháng nữa hả cô chú ơi. Vậy khi nào con mới được đi chơi với mẹ đây ta?"

Thiên thần nhỏ thường xuyên "tấu hài" với biểu cảm "mặt quạu"

Hình ảnh quán đáng yêu của con gái Võ Hạ Trâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bé Moon sinh vào đúng mùa dịch nên không được ba mẹ ẵm ra ngoài chơi như bình thường. Netizen cảm thấy thật thiệt thòi cho cô bé nhưng đồng thời cũng thả "bão tim" cho biểu cảm "mặt quạu" không đụng hàng của Moon.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho Võ Hạ Trâm chăm con mát tay. Thời gian mang thai nữ ca sĩ gây tranh cãi khi lựa chọn chế độ ăn chay trường và duy trì tập gym đều đặn. Tuy nhiên, trộm vía em bé sinh ra vẫn rất khỏe mạnh. Nay đã hơn 1 tháng tuổi, bé Moon ngày càng cứng cáp và xinh xắn, đặc biệt là giống bố như khuôn đúc.

Một số cư dân mạng để lại bình luận hài hước: "Mặt bả hài ghê, lúc nào cũng nghiêm túc không một nụ cười", "Ráng thôi em Moon ơi, vì một cộng đồng không còn Covid-19 và em thì có thể bay nhảy mọi nơi", "Ai làm gì con mà con cộc dị Moon", "Nhìn mặt là biết Võ Hạ Trâm "đẻ mướn" rồi, em như bản sao của bố luôn", "Cây hài tương lai là đây".

Khán giả xuýt xoa với hình ảnh "cưng xỉu" của bé Moon

Trước đó, Võ Hạ Trâm cũng đăng tải một bài viết chia sẻ về việc nuôi dạy con trong mùa giãn cách. Nữ ca sĩ cũng lo lắng nhiều vấn đề như lịch khám thai đều bị hủy, khó có thể nhờ bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe cho thiên thần nhỏ, muốn mua thực phẩm để tăng cường chất dinh dưỡng nhưng ở siêu thị lại hơi thiếu hàng.

Cô tâm sự: "Đã qua được lần vượt cạn đúng đợt giãn cách đầu tiên nhưng giờ cũng quan trọng không kém là giai đoạn chăm sóc em Moon cũng rơi vào giai đoạn giãn cách xã hội thứ hai kéo dài nhất từ trước tới nay. Moon mới bước qua tuần khủng hoảng đầu tiên, sau đó là giai đoạn phát triển cân nặng và đặc biệt hơn là về trí não nên mình đặc biệt quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng và các cột mốc phát triển của con."

Võ Hạ Trâm tiết lộ cuộc sống thay đổi khi trở thành mẹ bỉm sữa

Ông xã nữ ca sĩ hạnh phúc khi bế thiên thần nhỏ trên tay

Sau khi con chào đời, Võ Hạ Trâm khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh lớn lên từng ngày của bé Moon với công chúng. Nữ ca sĩ cũng thực hiện một MV ý nghĩa để tặng ái nữ đầu lòng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới