SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng 'đào' lại vở diễn duy nhất Duy Phương - Lê Giang đóng chung, bất ngờ với nhân vật đứng sau màn tái hợp

Chủ nhật, 20/06/2021 20:15

Cư dân mạng khá bất ngờ về người đứng sau vở diễn duy nhất mà cả nhà Duy Phương - Lê Giang tham gia lại là MC Trấn Thành.

Liên tục nhiều ngày qua, danh hài Duy Phương đã có những chia sẻ gây bão mạng xã hội. Trong khi Duy Phương liên tục lên tiếng và nói về vợ cũ lẫn các con thì phía còn lại chọn cách im lặng. Công chúng không hiểu thực hư câu chuyện thế nào nhưng ai cũng tiếc nuối cho một gia đình từng hạnh phúc của Duy Phương cùng Lê Giang và hai con là Duy Phước, Lê Lộc.

Khi ồn ào vẫn đang khá căng thẳng, cư dân mạng đã đào lại vở diễn hiếm hoi có sự góp mặt đầy đủ các thành viên trong gia đình Duy Phương - Lê Giang vào tháng 8/2016. Đây là lần đầu cũng là lần cuối cả hai hội ngộ sau gần 20 năm "đường ai nấy đi".

Gia đình Duy Phương và Lê Giang cùng hai con trong vở diễn hỗ trợ Lê Lộc tham gia Sao Nối Ngôi vào năm 2016

Vì con gái là Lê Lộc, Duy Phương và Lê Giang đã đồng ý gạt qua mọi hiềm khích để đứng chung sân khấu. Cả hai đã hỗ trợ cho con gái trong đêm Chung kết của chương trình Sao Nối Ngôi với tiết mục vô cùng xuất sắc.

Trấn Thành là người thuyết phục Duy Phương và Lê Giang gạt bỏ hiềm khích để hỗ trợ con gái Lê Lộc trong đêm thi Chung kết

Ít ai ngờ, chính Trấn Thành là người cất công thuyết phục Duy Phương và Lê Giang bỏ qua những khúc mắc để phụ diễn trong đêm thi quyết định. Điều này cũng là mong ước của Lê Lộc suốt nhiều năm qua. Khi xem tiết mục Suất Diễn Cuối Cùng, khán giả không khỏi nghẹn ngào trước khoảnh khắc cả nhà Lê Lộc đoàn tụ trên sân khấu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới