SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng đặt nghi vấn Đông Nhi chuẩn bị có em bé thứ hai chỉ với một chi tiết, chính chủ nói gì?

Thứ ba, 21/09/2021 06:40

Ngay khi đọc được bình luận của fan cho rằng bé Winnie sắp lên chức "chị Hai", Đông Nhi cũng ngay lập tức có động thái đính chính tin đồn.

Vào tháng 4/2020, sau 5 tháng kết hôn, Đông Nhi xác nhận đã mang thai. Tiếp đó, nữ ca sĩ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 10/2020. Tính đến nay, bé Winnie đã sắp tròn 1 tuổi. Sự ra đời của tiểu công chúa càng khiến tổ ấm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng hạnh phúc hơn.

Gia đình hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi đã cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ đầu lòng. Trong ảnh, bé Winnie mặc bộ đồ ngủ họa tiết đáng yêu, tóc buộc hai chùm nhí nhảnh như mọi khi. Có thể nhận thấy, cô bé ngày càng lớn phổng phao và liên tục đốn tim fan lẫn cư dân mạng vì nhiều biểu cảm lém lỉnh tinh nghịch. Khác với vài tháng trước, Winnie giờ đây đã không còn vừa vặn với chiếc ghế đẩy. Ở tháng thứ 10, con gái Đông Nhi đã phát triển đáng kể về thể chất, tay và chân cũng ngày càng dài, cứng cáp và cực bụ bẫm. Cô bé cũng đã lộ được những chiếc răng sữa đầu tiên.

Bé Winnie đã lớn phổng phao và cực bụ bẫm

Đi kèm hình ảnh, Đông Nhi thích thú viết: "Chị Hai bây giờ ngồi xe thừa tay thừa chân quá rồi nên phải tém lại cho gọn á cô chú". Dưới bài viết, cư dân mạng xuýt xoa không ngừng trước vẻ ngoài, mũm mĩm đầy đáng yêu của Winnie. Điều bất ngờ hơn là chính chi tiết gọi con gái với từ "chị Hai" khiến nhiều cư dân mạng "rần rần" với nghi vấn Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có tin vui tiếp theo. Tuy nhiên, không để dân tình hoang mang quá lâu, Đông Nhi cũng đã sớm để lại bình luận bác bỏ nghi vấn này: "Ý hiểu lầm quá, "chị" chưa lên chức đâu nha cô chú ơi, do "nóc nhà" này năng lượng dữ quá nên được làm "chị" trong gia đình thôi".

Vì gọi con gái là "chị Hai", Đông Nhi bị nghi chuẩn bị sinh con tiếp theo. Tuy nhiên, chính chủ dã bác bỏ ngay nghi vấn này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới