SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng đặt nghi vấn H'Hen Niê dàn dựng clip 'Việt kiều tặng quà' để làm màu

Thứ ba, 28/02/2023 19:53

H'Hen Niê nhận bình luận kém duyên khiến cô phải lên tiếng làm rõ vấn đề.

Vào ngày 18/2, H'Hen Niê xúc động chia sẻ niềm vui khi nhận được món quà từ người hâm mộ ở nước ngoài: "Vừa về đến nhà là Hen đã nhận được một món quà siêu bất ngờ luôn cả nhà ơi. Cảm xúc của Hen rất khó tả, xúc động với chiếc rương này. Hen xin gửi lời cảm ơn và trân quý sự yêu thương này". Không chỉ thế, cô bày tỏ sự bất ngờ khi khui chiếc rương. Bên trong là một xấp tiền đô, kèm theo một vài vật phẩm quý giá khác như dây chuyền có khắc tên cô, khăn, mũ, tiền xu...

Thế nhưng đến chiều nay (28/2), H'Hen Niê phải lên tiếng khi bị mỉa mai vô lí. Nguyên nhân là một cư dân mạng bất ngờ mang ra mổ xẻ chuyện nàng hậu được tặng quà. Người này viết: "Có thì đăng, còn không có mà tự diễn để làm màu thì thôi nhé, chứ sao mà gửi toàn tiền thế".

H'Hen Niê từng khoe có fan là Việt kiều Mỹ tặng quà cho mình.

Nàng hậu bị một cư dân mạng nghi ngờ tự dàn dựng nên clip này để làm màu.

Ngay khi bị chỉ trích dựng chuyện "làm màu", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng có phản hồi. Cô tinh tế đáp: "Tình cảm người tặng lớn hơn tất cả nha anh". Nhiều fan đã bênh vực cho nàng hậu bởi cô từng chinh chiến quốc tế và được thứ hạng cao nên có người hâm mộ nước ngoài là chuyện thường. Trước đó, khi du lịch đến nước Đức, nàng hậu còn được người hâm mộ tại đây nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới