SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng đem chuyện hôn nhân của bố mẹ Hà Anh ra mổ xẻ, siêu mẫu có ngay phản ứng đáng chú ý

Thứ tư, 25/05/2022 20:08

Hà Anh đã không ngại ngần chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình khi một cư dân mạng kém duyên nói về chuyện ly hôn của bố mẹ cô.

Bố của siêu mẫu Hà Anh là họa sĩ, thiết kế phim truyện Vũ Huy. Còn mẹ của cô là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Dù đã ly hôn và có cuộc sống riêng nhưng bố mẹ Hà Anh luôn vui vẻ xuất hiện bên con cháu mỗi dịp đặc biệt. Cả hai xem nhau như những người bạn và nhận được sự tôn trọng từ công chúng với cách ứng xử văn minh này.

Tuy hiên, mới đây, khi Hà Anh đăng ảnh về gia đình nhỏ của mình thì bất ngờ nhận được dòng bình luận kém duyên từ một cư dân mạng: "Xin lỗi, tôi không cố ý chạm vào nỗi buồn của chị. Nhưng tôi thấy mẹ chị là một nhà tư vấn hôn nhân gia đình. Phải chăng gỡ rối tơ trời dễ hơn gỡ rối tơ nhà thưa chị? Trên đời không gì là vĩnh cửu, kể cả tình yêu. Vậy phụ nữ có nên giữ vững tâm lí, mưa lúc nào mát mặt lúc đó?"

Một cư dân mạng soi mói chuyện ly hôn của bố mẹ mình, Hà Anh lên tiếng thẳng thắn

Trước lời mỉa mai về hôn nhân của bố mẹ mình, Hà Anh lập tức đáp lại bằng sự từ tốn và văn hóa: "Ly hôn đâu phải là điều xấu, mà ngược lại trong nhiều trường hợp là một quyết định đúng đắn. Để bước đi khỏi một cuộc hôn nhân đã hết hạnh phúc không phải ai cũng làm được đâu. Và mẹ tôi hiện tại rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tôi rất tôn trọng và nể phục quyết định của mẹ tôi".

Dù ly hôn nhưng bố mẹ Hà Anh vẫn thân thiết như bạn bè tri kỉ

Nếu theo dõi trang cá nhân của Hà Anh sẽ thấy tình bạn tốt đẹp mà bố mẹ cô dành cho đối phương sau khi ly hôn. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những ngày đặc biệt của con cháu. Thậm chí, họ còn không ngại bày tỏ sự trân trọng dành cho nhau mà khó ai làm được sau khi hôn nhân tan vỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới