SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng đùa 'Triệu Lệ Dĩnh xài hao quá' khi Phùng Thiệu Phong xuất hiện bơ phờ, mắt thâm quầng như thiếu ngủ cả năm

Thứ năm, 26/11/2020 20:38

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng nhan sắc thì hình ảnh mới nhất trên phim trường của Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ 'choáng toàn tập' vì không thể nhận ra vẻ đẹp nam thần ngày nào.

Ngày 25/11 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh được rò rỉ từ phim trường "Cửu Châu Chu Nhan Ký" của Phùng Thiệu Phong. Điều khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc là Phùng Thiệu Phong "xuống mã" với tốc độ quá nhanh, dường như mới lấy vợ có 2 năm mà nam diễn viên đã thay đổi chóng mặt.

Phùng Thiệu Phong "xuống mã" thấy rõ sau khi kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi "choáng toàn tập"

Hình ảnh từ buổi lễ khai máy cho thấy Phùng Thiệu Phong lộ rõ đôi mắt thâm quầng, gương mặt hốc hác. Khán giả ngỡ ngàng tiếc nuối: "Còn đâu vẻ đẹp nam thần ngày xưa?". Nhiều người hâm mộ bênh vực rằng đây là lúc chưa có trang điểm và tạo hình chính thức, nhưng hóa ra sau khi đã được tạo hình đầy đủ vẫn không khá khẩm gì hơn.

Cư dân mạng đùa rằng "Triệu Lệ Dĩnh xài hao quá" khi thấy Phùng Thiệu Phong "biến hình" từ nam thần màn ảnh thành ông chú trung niên. Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh vực và cho rằng chỉ cần chăm chút thì Phùng Thiệu Phong sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trước kia.

Trong khi ông xã bị săm soi ngoại hình thì Triệu Lệ Dĩnh lại hoàn toàn ngược lại. Trước kia, nữ diễn viên được khen về diễn xuất và ghi điểm nhờ các vai diễn ấn tượng, nhưng hay bị chế giễu là "phèn" khi tham gia các sự kiện. Tuy nhiên sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã thực sự "lột xác" và thăng hạng đáng kể về nhan sắc.

Nữ diễn viên giờ đây mang vẻ đẹp kiêu sa, đài các chưa từng thấy trước kia

Sau khi sinh, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh tổng hòa hoàn hảo giữa vẻ trong trẻo ngọt ngào và tiểu thư đài các

Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh có thể diện đồ Dior cao cấp mà không còn bị chê "biến đồ hiệu thành đồ chợ" như ngày nào

Nhiều người cho rằng sự đối lập giữa hai vợ chồng là do Phùng Thiệu Phong đã có thời gian chăm lo gia đình để Triệu Lệ Dĩnh tập trung vào công việc, do đó không thể tập trung quản lý vóc dáng như xưa.

Có thể thấy rõ ràng rằng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh vẫn "tung hoành" với sự nghiệp phim ảnh khi liên tục có phim mới - từ "Hữu Phỉ", "Mê vụ kịch trường: Ai là hung thủ" cho đến "Hạnh phúc đến vạn gia", còn Phùng Thiệu Phong thì im ắng hơn hẳn. Người hâm mộ đang hết sức trông đợi cả hai vợ chồng càn quét màn ảnh nhỏ như khi chiếu "Minh Lan Truyện" trước đây.

Nhiều người mong đợi hai vợ chồng sẽ "song kiếm hợp bích" và chiếm sóng khắp nơi như trước

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới