SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng hối chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương đáp gì?

Thứ ba, 26/12/2023 09:26

Quỳnh Lương đáp ngay và luôn khi bị hối chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Lương đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai là thiếu gia Nguyễn Tiến Phát. Cặp đôi diện trang phục tông màu đen tham gia hôn lễ của người bạn thân thiết.

Dưới bức hình này, một cư dân mạng đã bày tỏ sự mong chờ đám cưới của Quỳnh Lương và bạn trai gốc Trà Vinh trong tương lai: "Chừng nào đến lượt 2 đứa đây. Nôn ăn cưới online quá". Lập tức, nữ diễn viên lên tiếng đáp lại người hâm mộ ngay và luôn: "Ngày ấy xa lắc lơ ạ". Trước đó, Quỳnh Lương đã không giấu chuyện về quê nhà bạn trai ở Trà Vinh. Nữ diễn viên 9x có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ của bạn trai thiếu gia.

Cư dân mạng hối chuyện đám cưới với thiếu gia Trà Vinh, Quỳnh Lương đáp ngay và luôn.

Cặp đôi đã đưa nhau về ra mắt phụ huynh.

Suốt thời gian qua, cư dân mạng rộ tin đồn cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát chia tay. Nguyên nhân xuất phát từ việc Quỳnh Lương ẩn toàn bộ video, hình ảnh liên quan đến nam thiếu gia Trà Vinh. Cô cũng có khá nhiều status ẩn ý về cuộc sống một mình, chuyện tình yêu... Tuy nhiên sau đó, cô đã lên tiếng rằng: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới