SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng kém duyên gọi tên Đình Tú, Hương Giang phản ứng gắt

Thứ ba, 16/05/2023 19:56

Hương Giang mắng thẳng mặt cư dân mạng khi nhắc tên Đình Tú.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Hương Giang đã chia sẻ đoạn clip với dòng chú thích gây chú ý: "Nay công khai chú rể nha". Nhưng khi xem clip, khán giả lại chẳng thể nhìn rõ chàng trai chụp ảnh cùng Hương Giang. Điều này càng khiến họ tò mò hơn. Trước đó, cô cũng đăng tải clip mặc váy cưới khiến nhiều người suy đoán đó là cảnh trong một bộ phim mà Hương Giang đang quay. Hoặc giả cô đang chụp cho một thương hiệu áo cưới.

Đáng chú ý hơn cả là một tài khoản mạng bỗng để lại bình luận réo tên Đình Tú. Người này hỏi: "Đình Tú bảo sao em?". Lập tức, Hương Giang gọi thẳng tên người này và mắng: "Bảo là anh vô duyên". Nữ diễn viên đã nhiều lần nhấn mạnh chuyện cô và Đình Tú không thể có chuyện tái hợp nên khó tránh chuyện cô bực mình khi có người nhắc tên tình cũ.

Cư dân mạng kém duyên gọi tên Đình Tú, Hương Giang phản ứng gắt.

Hương Giang và Đình Tú không hề nói về nhau sau khi chia tay. Mỗi người hiện đã có cuộc sống riêng.

Hương Giang và Đình Tú từng là cặp đũa lệch của làng giải trí Việt. Cả hai gắn bó hơn 5 năm và những tưởng sẽ có một kết thúc đẹp nhưng không ngờ họ lại thông báo đường ai nấy đi. Sau đó, họ vẫn xuất hiện trong những chuyến du lịch cùng hội bạn thân nhưng rất giữ khoảng cách với đối phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)