SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng khui lại chuyện Quỳnh Thư từng bị gạ gẫm qua đêm, tiếp rượu với đại gia

Thứ sáu, 14/01/2022 09:27

Phản ứng của Quỳnh Thư khi đó cũng dấy lên tranh cãi dữ dội.

Cái tên Quỳnh Thư hiện đang là từ khóa nóng nhất mạng xã hội từ hôm qua đến nay. Cô bị nghi là "tiểu tam" chen chân phá hoại hạnh phúc gia đình của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm. Giữa tâm bão, người đẹp này vẫn đăng đàn nói đạo lí mà không biết mệt mỏi.

Quỳnh Thư hiện đang là cái tên gây bão mạng xã hội nhưng theo hướng vô cùng tiêu cực

Mới đây nhất, cư dân mạng đã khui ra đoạn chat Quỳnh Thư từng tung lên mạng xã hội vào năm 2020 khi liên tục bị gạ gẫm tiếp rượu, rủ qua đêm với đại gia. Một tài khoản mạng còn mỉa mai Quỳnh Thư rằng: "Show ra để kiếm đại gia chứ gì? Muốn 30k hay bao nhiêu vậy?". Quỳnh Thư lập tức đáp trả: "Chị đẹp thì chị khoe. Người chị thích thì chị sẽ nhích chẳng tốn 1 đồng nào, còn cỡ em 30k hay 50k cũng chỉ được xách váy cho chị nhé! Bớt phát biểu đi".

Quỳnh Thư từng bị nhắn tin gạ gẫm qua đêm, tiếp rượu với đại gia nhưng phrn ứng của chính chủ cực gay gắt

Chưa dừng lại ở đó, trong một lần khác, Quỳnh Thư nhận được tin nhắn mời đi tiệc, rót rượu, tiếp khách, cô cũng không ngại ngần lên tiếng: "Em muốn được nổi tiếng hơn hay không? Cảnh cáo không biết bao nhiêu lần với kiểu nhắn tin này rồi đấy. Lần cuối nha". Người đẹp cũng mắng thẳng: "Đừng để chị biết em là ai nha. Sao nhiều đứa vô học thức đến vậy hả, cho đi ăn đi học để làm gì? Trời ơi!".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới