SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng khuyên nên có con để biết ý nghĩa cuộc sống, Lý Nhã Kỳ đáp thế nào?

Thứ sáu, 10/02/2023 20:08

Lý Nhã Kỳ đã phản pháo khi bị một cư dân mạng áp đặt chuyện có con để biết ý nghĩa cuộc sống.

Vài giờ trước, Lý Nhã Kỳ đã đăng bức ảnh đậm chất sang chảnh với trang phục tông trắng gợi cảm lên trang cá nhân. Nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên đúng đỉnh của chóp làm ai nấy phải si mê. Tuy nhiên, cô lại tiếp tục nhận lời khuyên hơi kém duyên từ cư dân mạng.

Cụ thể, người này nhắc nhở Lý Nhã Kỳ: "Đẹp để làm gì khi không tìm được một hạnh phúc chân chính. Em có được đứa con, cuộc sống em sẽ khác, và lúc đó em biết ý nghĩa của cuộc đời". Nhận được bình luận, nữ diễn viên nhẹ nhàng đáp lời rằng: "Ủa, sao biết tôi không hạnh phúc? Mỗi người hạnh phúc riêng nha. Lo hạnh phúc của nhà bạn đi bạn ơi".

Dẫu đã bày tỏ rõ ràng quan điểm của bản thân nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn bị người này quấy rầy tiếp: "Sống như suy nghĩ của bạn mới gọi là cá nhân. Lúc còn trẻ đẹp có tiền thì có cho mình là nhất. Tới lúc gần đất xa trời thì lúc đó ai ở bên bạn". Đến lúc này thì sức chịu đựng của nữ diễn viên đã không còn nữa mà đáp lại rằng: "Có liên quan đến cuộc đời bạn không? Cuộc đời ai nấy lo nha".

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc rực rỡ trong ảnh đăng trên trang cá nhân.

Cư dân mạng khuyên nên có con để biết ý nghĩa cuộc sống, Lý Nhã Kỳ đáp cực gắt.

Lý Nhã Kỳ rất kín tiếng về đời tư, chưa từng công khai hẹn hò ai. Vào năm 2019, cô xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm. Hiện Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và đã mở lòng hơn nếu tìm được người phù hợp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới