SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng kinh ngạc: Anh chàng đẹp trai được ôm eo tình tứ chụp ảnh cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà là ai?

Thứ sáu, 26/02/2021 06:51

Hoa hậu Đỗ Thị Hà "gây sốc" khi khoe bức ảnh ôm eo thân thiết với một nam thanh niên tuấn tú sau những ồn ào cho rằng cô nàng "chảnh chọe", từ chối để đồng nghiệp ôm eo chụp ảnh và hành xử chưa được đẹp.

Thời gian qua, có một số khán giả cho rằng Đỗ Thị Hà là một hoa hậu nhưng đã có cách hành xử chưa được đẹp với các đồng nghiệp hay nghệ sĩ. Dù không thích người khác giới ôm eo chụp ảnh cũng không nên tỏ rõ thái độ và biểu hiện không thích rõ ràng như thế. Sau khi lên tiếng đính chính về ồn ào đó, nàng Hậu đã khoe bức ảnh ôm eo thân thiết với một anh chàng đẹp trai để chứng minh cho việc với người khách giới mà cô đã quen biết thì việc ôm eo chụp ảnh là chuyện bình thường.

Cư dân mạng phát sốt khi thấy ảnh một nam thanh niên tuấn tú có thể ôm eo Đỗ Thị Hà

Trong ảnh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô cùng thoải mái để nam thanh niên này ôm eo tạo dáng, cả hai vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Được biết, đây là một người anh thân thiết của Đỗ Thị Hà, đã đồng hành cùng với cô trong suốt quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Do hai người đã có thời gian dài tiếp xúc, làm việc cùng nhau nên nàng hậu không cảm thấy ngại ngùng khi được ôm eo.

Trước đó, nàng Hậu xứ Thanh đã từng lên tiếng đính chính thông tin cư dân mạng cho rằng mình "chảnh": "Thật ra hành động của Hà không có ý chảnh, mà với Hà thì những người lạ mới gặp chưa thân thiết thì sẽ có phần ngại. Khi người ta đề nghị ôm eo chụp ảnh, Hà sẽ lịch sự từ chối. Còn với người quen biết, chơi thân rồi thì Hà sẽ thoải mái trong việc đấy hơn. Và Hà nghĩ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ ái ngại khi người lạ khác giới tiếp xúc với cự li gần".

Nhiều người sau khi tiếp xúc với Đỗ Thị Hà mới nhận ra đây là một cô gái dễ thương, gần gũi

Trước đó vài ngày, nàng hậu từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi những khoảnh khắc từ chối để mỹ nam ôm eo chụp ảnh bị giới truyền thông "chộp" được. Rất nhanh chóng, khi hình ảnh này được đăng tải lại đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng, tân Hoa hậu Việt Nam quá kiêu kỳ đến mức "chảnh", bên cạnh đó cũng không biết cách ứng xử để tránh cho đối phương phải ngại ngùng.

Nam đồng nghiệp từng bị Đỗ Thị Hà từ chối ôm eo khi chụp ảnh

Cả "soái ca" Hứa Vỹ Văn cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự khi tham dự một sự kiện ra mắt phim cùng Đỗ Thị Hà. Ở tình huống này, nàng hậu xứ Thanh đã có cách từ chối khéo léo hơn khi nhẹ nhàng bước lùi lại và nở nụ cười tươi, mời đàn anh hướng về phía ống kính máy quay.

Lần đầu tiếp xúc cùng Hứa Vỹ Văn khiến nàng hậu ngại ngùng, không dám để anh khoác eo chụp ảnh

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới