SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng lại phát hiện điểm chung giữa Hải Tú với Thiều Bảo Trâm, không lẽ gu cứ na ná nhau thế nhỉ?

Thứ sáu, 03/12/2021 20:15

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú bị soi ra chi tiết đôi bông tai y hệt nhau khi diện hai chiếc đầm hoa cũng tương tự nhau.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú hẳn là hai kẻ thù không đội trời chung khi cùng dính vào scandal tình tay ba với Sơn Tùng. Nhất cử nhất động và mọi chi tiết dù là nhỏ nhất của 2 cô nàng đều khiến cư dân mạng dậy sóng. Cách đây không lâu, Hải Tú có đăng một loạt ảnh mặc đầm hoa như nàng thơ. Lập tức, các thánh soi nhanh chóng tố "gà cưng" của sếp ăn diện trông tương tự như những bộ váy được cho là Taobao mà Thiều Bảo Trâm đã từng diện.

Hải Tú từng bị tố bắt chước phong cách ăn mặc của Thiều Bảo Trâm

Và mới đây nhất, netizen lại một lần nữa "soi" ra được điểm chung khó tin của Hải Tú và Thiều Bảo Trâm. Đó là việc cả hai đều đeo chung một đôi bông tai với kiểu dáng và màu sắc y hệt nhau. Trùng hợp khó tin hơn, cả hai cùng lên đồ style nữ tính là những chiếc đầm hoa có kiểu dáng và màu sắc na ná nhau. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì 2 cô gái này có gu thời trang và phong cách giống nhau đến lạ. Song số khác lại đưa ra ý kiến cho rằng, có lẽ nào "chủ tịch" lại thích tặng cho người yêu của mình mẫu bông tai giống nhau thế sao.

Cả hai vừa bị thánh soi phát hiện đeo hai đôi bông tai y hệt nhau trong hai set đồ cũng giống nhau đến lạ

Vài ngày qua, dân tình đang đứng ngồi không yên trước thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ kết hôn với "gà cưng" Hải Tú vào năm 2022 tới đây. Dù người trong cuộc không lên tiếng đính chính hay giải thích nhưng các fan và anti-fan vẫn đang cần mẫn hoạt động để tìm ra chứng cứ cho bằng được mới chịu.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú hiện ở hai thế đối lập gay gắt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới