SAO » Chuyện làng sao

Cư dân mạng mỉa mai 'lớn tuổi nhưng thở ra câu thối', Cát Tường vỗ thẳng mặt

Thứ sáu, 01/07/2022 08:07

Nghệ sĩ Cát Tường đã có màn đáp trả tay đôi cực quyết liệt với một anti fan mỉa mai mình.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Cát Tường về quan điểm tình yêu và hôn nhân thường gây tranh cãi vì xuất hiện ý kiến trái chiều. Điển hình như khi ngồi ghế nóng một chương trình hình, cô từng khẳng định: "99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại tình, những người còn lại là chưa có cơ hội hoặc chưa gặp người cần gặp. Dù có vợ đẹp thì ra ngoài họ vẫn vậy, vì đàn ông thích của lạ chứ không cần đẹp". Dù bị nói ra nói vào nhưng cô vẫn không để tâm.

Mới đây nhất, "bà mối" của Bạn muốn hẹn hò đăng ảnh giản dị bên vườn cây ăn quả và hào hứng cho biết: "Mỗi ngày ta chọn một niềm vui, cười với những ai ta gặp, chào hỏi nhau vài câu, cho nhau những năng lượng tích cực... Ôi cuộc sống thật là đẹp".

Chắc vì ngứa mắt Cát Tường đã lâu nên một cư dân mạng "spam" phát ngôn cũ của cô. Cụ thể, người này nhắc lại tuyên bố: "99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại tình" và còn dùng từ ngữ khó nghe, lôi phụ huynh của nữ MC vào câu chuyện để mỉa mai: "Thưa cô, cô lớn tuổi hơn cháu mà thở ra câu thối hơn cả nhân cách cháu";

Cát Tường đăng ảnh vui vẻ nhưng lại bị cư dân mạng đào lại phát ngôn cũ và mỉa mai

Cư dân mạng chê bai Cát Tường đủ kiểu và bị nữ MC vỗ mặt không trượt phát nào

"Vậy theo cô, cha, chú và ông cô thuộc 99,9% hay những người còn lại ạ?"; "Cho em hỏi là ba chị hay ông nội, ngoại, các ông đời lớn hơn của gia đình chị cũng ngoại tình đúng không ạ?"... Trước sự công kích quá đáng, Cát Tường lập tức mắng ngược người này: "Cháu ráng sống bằng cô đi rồi cháu phát biểu nha".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)